Chăm lo cho bà con nghèo vùng lũ

26/11/2006 23:31 GMT+7

Trong hai ngày 25 và 26.11, ông Huỳnh Đăng Linh (ảnh, thứ 3 từ trái sang) - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội (Ủy ban MTTQ TP.HCM) đã đến 2 huyện Phú Tân và Tân Châu (tỉnh An Giang) tặng 5 căn nhà tình thương - mỗi căn trị giá 6 triệu đồng và tặng mỗi hộ gia đình có người bị chết do lũ gây ra, mỗi hộ 1 triệu đồng.

Tại tỉnh Kiên Giang, ông Huỳnh Đăng Linh đã thay mặt Ủy ban MTTQ TP.HCM trao 120 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang để xây 20 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. (Tin, ảnh: Lê Thanh)

Hiến máu nhân đạo

Hôm qua 26.11, gần 1.200 nhân viên và đại lý của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại 12 địa phương là TP.HCM, Cần Thơ, Sóc Trăng, Nha Trang, Bến Tre... đã tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt động chủ đạo của chương trình Pru-Tình nguyện nhân kỷ niệm 7 năm thành lập Prudential tại Việt Nam.

Cũng trong dịp này, có gần 2.000 tình nguyện viên là nhân viên và đại lý bảo hiểm Prudential đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: chăm lo cho người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ tại Hải Phòng, Hà Nội; thăm, tặng quà cho các gia đình ở những địa phương chịu tổn thất sau cơn bão Xangsane; tổ chức khám, chữa bệnh, phát thuốc cho bệnh nhân nghèo, trẻ khuyết tật ở Hậu Giang và Kiên Giang với tổng chi phí hàng trăm triệu đồng... (B.Thanh)

 

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.