Giám đốc Công ty Takasago VN tự tử

11/10/2007 00:52 GMT+7

Hôm qua 10.10, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) - Công an TP.HCM xác nhận, lúc 14 giờ 50 ngày 8.10 đã phát hiện ông Matsura Yutaka (39 tuổi, quốc tịch Nhật, Giám đốc Công ty Takasago VN, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh) chết trong tư thế treo cổ ở phòng tắm tại căn hộ cao cấp cho thuê số B806, lầu 8, tòa nhà số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh.

Trước đó, sáng 8.10, ông Matsura Yutaka đã gọi điện đến công ty báo là đến trễ. Đến trưa cùng ngày, tài xế đến nhà nhưng cửa bị khóa từ bên trong. Nghi có chuyện không hay nên tài xế này đã xuống gọi lực lượng bảo vệ của tòa nhà lên mở cửa vào và phát hiện ông Matsura Yutaka chết trong tư thế treo cổ. Nhận được tin báo, lực lượng của PC14, Công an Q.Bình Thạnh và một số ban ngành liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường. Cơ quan Công an đã xác định nạn nhân dùng cà - vạt treo cổ. Trên bàn có để lại một tờ giấy với nội dung xin lỗi vợ...

Tại hiện trường, Cơ quan Công an ghi nhận cửa chốt khóa từ bên trong, đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn... nên loại trừ khả năng có án mạng xảy ra. Chiều 9.10, vợ của nạn nhân đã đến chứng kiến hiện trường để giúp cơ quan công an hoàn tất thủ tục hồ sơ vụ việc.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.