"Sunlight Nhà Sạch là giải pháp của chúng tôi"

28/10/2008 09:48 GMT+7

Anh Thư, Thanh Thúy, Kim Hiền đã từng bộc bạch nỗi lo lắng của họ về việc làm sao để giữ cho sàn nhà sạch bong, sáng bóng và mát dịu hương thơm. Lo lắng của họ đã được giải quyết khi cả ba cùng đến tham dự Ngày hội gia đình Sunlight Nhà Sạch tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) vào ngày 11.10.2008.

Sau khi chứng kiến thử thách sàn nhà khổng lồ sạch bong sáng bóng nhờ có Sunlight Nhà Sạch, ba cô diễn viên, người mẫu nổi tiếng của chúng ta đều nhận ra rằng đây chính là giải pháp cho vấn đề sàn nhà của họ.

Anh Thư: "Với Sunlight Nhà Sạch, sàn nhà sạch bong, an toàn cho trẻ"

Bé Tiểu Long của Thư rất thích chơi trên nền nhà vì nó mát mẻ, rộng rãi. Vì vậy, Thư lo lắng sàn nhà không thật sự sạch sẽ nguy hiểm cho bé. Thư đã dùng nước và vẫn không an tâm. Sau khi đến ngày hội, Thư đã được chia sẻ một bí quyết hiệu quả để lau sàn nhà là Sunlight Nhà Sạch. Từ nay, bé Tiểu Long sẽ tha hồ vui chơi trên sàn nhà sạch, không còn vết bẩn và như thế sẽ an toàn cho bé.

Kim Hiền: "Chỉ có Sunlight Nhà Sạch mới mang lại vẻ sáng bóng cho nền nhà"

Đối với Kim Hiền, sàn nhà không chỉ phải sạch bong mà còn phải sáng bóng. Nhìn nền nhà sạch sẽ, sáng loáng thì ai cũng thích, đúng không nào. Hiền đã dùng nước rồi, và thậm chí có pha thêm chút bột giặt nhưng thấy không hài lòng. Nay với Sunlight Nhà Sạch, Hiền không còn phải lo lắng nữa. Sàn nhà lúc nào cũng được sáng bóng.

Thanh Thúy: "Sunlight Nhà Sạch giúp sàn nhà mát dịu hương thơm"

Thúy rất thích mời bạn bè đến nhà nấu ăn, đãi tiệc. Nhưng cứ nghĩ đến sàn nhà sau mỗi bữa tiệc thì thật là chán, nhiều vết bẩn và nhất là những mùi do thức ăn để lại. Lau với nước, những mùi đấy không “biến mất”, khiến cho mọi người trong nhà đều cảm thấy khó chịu. Giờ thì Thúy đã có giải pháp rồi - Sunlight Nhà Sạch. Sàn nhà thật sạch sẽ và mát dịu hương thơm.

Anh Thư, Kim Hiền, Thanh Thúy đã tìm được cách giải quyết cho vấn đề sàn nhà của họ. Còn bạn thì sao? Để tạo môi trường an toàn và bảo vệ gia đình tốt hơn, đã đến lúc bạn cần để sẵn trong nhà sản phẩm nước thơm lau sàn Sunlight Nhà Sạch.

Thông tin dịch vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.