Nhịp sống

08/11/2009 16:22 GMT+7

Cuộc thi video về biến đổi khí hậu. Một cuộc thi video về chủ đề “Biến đổi khí hậu tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương” đã được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) phát động tại Manila (Philippines).

Cuộc thi không có giới hạn về tuổi và dành cho tất cả công dân của 67 nước thành viên của ADB, trong đó có Việt Nam. Các giải thưởng có tổng trị giá trên 10.000 USD sẽ được trao cho các đoạn phim video hay nhất thuộc ba thể loại phản ánh vấn đề biến đổi khí hậu ở khu vực châu Á và Thái Bình Dương.

Để dự thi chỉ cần điền vào một mẫu đăng ký ngắn có trên mạng và tải các đoạn phim video của mình lên trang web YouTube.com hoặc Youku.com. Chi tiết cuộc thi xem tại địa chỉ: http://www.adb.org/Documents/Events/2009/Climate-Change-Video-Contest/. (Hương Giang

Ngày hội doanh nghiệp và sinh viên. Trường ĐH Bách khoa TP.HCM sẽ tổ chức Ngày hội doanh nghiệp và sinh viên 2009 tại trường vào ngày 14.11 với nhiều hoạt động nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên. Các hoạt động chính của ngày hội là sàn giao dịch nghề nghiệp, tuyển dụng sinh viên khối kỹ thuật kinh tế, trò chuyện với doanh nhân thành đạt. (Phi Loan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.