Đĩa nhạc mới của nam ca sĩ Jay-Z

26/11/2006 23:21 GMT+7

Đĩa nhạc có tên gọi Kingdom Come vừa ra mắt người yêu nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong đĩa, Jay -Z có hát chung với Chris Martin trong ca khúc Beach Chair. Đĩa nhạc có ca khúc đề cập đến cơn bão Katrina với ca từ sâu sắc. Các nhà phê bình nhận xét: "m nhạc của Jay-Z đã ngày càng chinh phục được nhiều người yêu nhạc khó tính với những suy ngẫm lắng đọng sau những giai điệu thích hợp". (Reuters)


Ảnh: Hollywood

Hãng phim Disney tung ra một chiến dịch hoành tráng để ra mắt phim Apocalypto (ảnh), tác phẩm điện ảnh mới nhất của Mel Gibson. Đại diện hãng phim hy vọng những scandal "vạ miệng" của Mel trước đây sẽ không ảnh hưởng đến việc kéo khán giả đến rạp bởi "những vấn đề riêng tư của cuộc sống hãy để nó thuộc chuyện cá nhân còn điện ảnh là chuyện của công chúng". Bộ phim trước đó của Mel- The Passion of the Christ đã đoạt doanh thu 370 triệu USD vào năm 2004. (Hollywood)


Ảnh:
www.caradisiac.com

Siêu mẫu gầy Kate Moss (ảnh) xuất hiện trong hài kịch  nổi tiếng của Anh - Little Britain. Cô vào vai  em gái của nhân vật Vicky Pollard (do Matt Lucas thủ diễn). Kate xuất hiện trong vở kịch với vai trò "cực kỳ phụ" với  chỉ vài câu thoại. Vở kịch sẽ được BBC quay và sẽ phát sóng trên truyền hình nước Anh vào tháng 3.2007. (BBC)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.