Thắp nến dẫn đến cháy nhà

21/10/2004 23:51 GMT+7

Sáng ngày 21/10, tại nhà ông Trương Công Phu ở số 14 Duy Tân (TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Sau 15 phút, lực lượng phòng cháy chữa cháy của thành phố đã kịp thời có mặt, dỡ mái ngói dập tắt được đám cháy. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người trong nhà sơ suất làm nến đang cháy bị ngã.

* "Lạy ông tôi ở bụi này". Đêm 20/10, Nguyễn Hữu Duy, 16 tuổi, ngụ tại xã Suối Tre, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Huệ ở cùng địa phương. Lúc ấy chị Huệ - y tá Bệnh viện Suối Tre - đang trực ở bệnh viện nên Duy đập tủ kiếng lấy đi một số công trái phiếu, 3 sổ tiết kiệm trị giá gần 50 triệu đồng cùng 1 dàn máy vi tính. Do bị kiếng cắt đứt tay, trộm xong Duy vào bệnh viện băng bó, "nhân tiện" yêu cầu chị Huệ... chuộc lại sổ tiết kiệm. Được tin báo của chị Huệ, công an địa phương đã bắt giữ Duy ngay trong đêm.

* Xóa sổ băng xin đểu. Rạng sáng 20/10, tại đường số 7 thuộc xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh (TP.HCM), một nhóm thanh niên chặn xe của khách đi đường để xin tiền, nếu không cho thì chúng đánh. Thấy cảnh bất bình, đội bảo vệ khu công nghiệp Vĩnh Lộc đã vây bắt được Phan Minh Trung (22 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A). Tuy nhiên trong lúc vây bắt, bọn chúng đã đánh hai anh bảo vệ là Nguyễn Hữu Nhuận và Trần Nhật Linh trọng thương phải đưa đi cấp cứu. Được tin báo, công an địa phương đã truy bắt được 7 đối tượng trong băng xin đểu trên.

Diệu Hiền - Trung Nguyên - P.T - H.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.