Lượm lặt

03/11/2004 22:30 GMT+7

Sáng kiến ! Ông A.Hays (người Pháp, 87 tuổi) vừa thiết kế cho chính mình một chiếc quan tài giúp ông có thể sống được cho tới khi những người trên mặt đất biết rằng ông... còn sống.

Số là có lần ông Hays bị tai nạn giao thông quá nặng đến nỗi gia đình tưởng ông đã chết nên mua quan tài về nhà. May mà ông kịp cử động một chút trước khi bị bỏ vào quan tài. Từ đó đến nay, lúc nào ông cũng sợ sẽ bị chôn sống. Thế là ông dày công thiết kế chiếc quan tài tương lai cho chính mình, trong đó có bồn đựng nước uống, nơi trữ thức ăn, hệ thống thông gió và cả một tủ rượu nhỏ để nhâm nhi cho đỡ buồn ! Thứ quan trọng nhất là hệ thống báo động hú còi inh ỏi trong phạm vi 500m trên mặt đất nếu trong quan tài có bất kỳ một cử động nào. (Đ.N)

Tên trộm ngớ ngẩn. Một vụ trộm đã xảy ra tại một ngôi nhà ở Sunderland (Anh Quốc) và cảnh sát không mấy khó khăn tóm cổ được thủ phạm ngay sau đó do y vô tình để lại hiện trường... tấm hình và tên của mình. Jordan Barnes, 20 tuổi, đột nhập vào ngôi nhà nọ lấy đi 90 USD, 2 chiếc điện thoại di động và 1 chai rượu vodka. Tuy nhiên, trong lúc tẩu thoát Barnes đã đánh rơi chùm chìa khóa của mình, trong đó có đính kèm tấm hình của y cùng dòng chữ Jordan B. (C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.