Tiện ích từ thẻ học tiếng Anh online

04/10/2005 15:47 GMT+7

Thẻ học tiếng Anh online (5S_Card Online) do Công ty Giáo dục Toàn Cầu (Global Educatiuon) chính thức phát hành cách đây hai tuần đã đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của nhiều đối tượng trong xã hội.

Sau khi thẻ phát hành và người học đã làm quen được với cách học mới mẻ mà tiện lợi này, phóng viên tìm đến nhà cung cấp để hiểu thêm thông tin và tính năng của thẻ học cũng như của “trung tâm ngoại ngữ online” để cung cấp thêm cho độc giả.

Tiếp phóng viên là Ông Nguyễn Văn Hải (Phó Giám đốc phụ trách Đào tạo của Global Education). Khi biết mục đích tìm kiếm thông tin của phóng viên, ông Hải cởi mở nói: “GlobalEdu xin tặng bạn 1 tài khoản học có giá trị 6 tháng để bạn vào học và tìm hiểu thực tế cho khách quan. Và chúng tôi xin cung cấp cho bạn danh sách 1 số học viên đang sử dụng thẻ của Global để phóng viên trực tiếp gặp gỡ và tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng. Như thế, đáng tin cậy hơn rất nhiều những lời chúng tôi tuyên bố”

Từ 2 địa chỉ: www.globaledu.com.vnwww.hocngoaingu.com.vn , học viên đều được truy cập vào “trung tâm ngoại ngữ online” tiện dụng nhất hiện nay. Nói tiện dụng nhất hiện nay bởi vì trước GlobalEdu thì tại Việt Nam cũng có vài nhà cung cấp “trung tâm ngoại ngữ online” nhưng đều dành cho những đối tượng chuyên biệt: có trang chỉ cung cấp bài học chuyên bằng tiếng Anh, không có phiên bản tiếng Việt, có trang lại dành cho đối tượng đã có vốn ngoại ngữ “khá giả” rồi.

Chương trình học mà GlobalEdu cung cấp trên mạng khá phong phú và tiện ích cho học viên. Từ trình độ thấp đến trình độ cao, dành cho người mới học tiếng Anh, hay cả những người muốn năng cao trình độ, kĩ năng. Các kĩ năng liên quan đến việc sử dụng 1 ngôn ngữ đều được chú trọng hợp lí. Đặc biệt kĩ năng nghe nói và luyện phát âm chính là 1 lợi thế trong chương trình học của GlobalEdu. Vì thế, không chỉ giới trẻ mới hào hứng tiếp cận và tận dụng hình thức học hiện đại này.

“Ngoại ngữ một của tôi là tiếng Nhật, tôi dùng khá nhiều và tốt. Tuy nhiên, trong thời đại này thì ngôn ngữ quốc tế là không thể không biết. Nhưng công việc và tuổi tác lại không cho phép tôi đến trung tâm để học tập hàng ngày. Vì thế, tôi toàn tự mày mò để học. Thẻ học tiếng Anh online của GlobalEdu đã giúp tôi có cách học và chương trình học hoàn thiện hơn, tiện lợi và khoa học. Tôi cũng tự kiểm tra được sự tiến bộ của mình qua các bài kiểm tra trực tuyến thông qua sự hỗ trợ của hệ thống giám sát đào tạo, và phải vượt qua được những trình độ, kĩ năng trước mới có thể tiếp tục học lên” (theo bà L.N.Diệp, 36 tuổi, Ba Đình, Hà Nội)

Không những dành cho học viên chương trình học hợp lí, “trung tâm đào tạo ngoại ngữ trực tuyến” này còn đưa vào thư viện những thông tin thư giãn cho học viên. Những bài hát tiếng Anh nổi tiếng, phổ biến, những đoạn phim hài hước được thể hiện sinh động, giúp học viên thư giãn và luyện kĩ năng nghe nói trong những ngữ cảnh thực tế hơn.

Hạn chế duy nhất của chương trình học, cũng theo bà L.N.Diệp, đó là trong phần từ khoá (key word) của bài học không có phiên âm kèm theo. Bạn chỉ có thể nghe băng đọc mẫu và luyện theo mà thôi.

Ông Nguyễn Văn Hải cũng cho biết thêm, trung tâm học trực tuyến này sẽ liên tục được bổ sung về chương trình học, nâng cấp về các tính năng kĩ thuật, dành cho học viên chương trình học phong phú hơn, nhiều tiện ích hơn.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.