Thanh tra Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM: Vụ việc đã vượt quá chức năng của Sở Y tế

03/10/2004 22:46 GMT+7

Trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, Chánh thanh tra Sở Y tế - bác sĩ Nguyễn Đức An cho biết: Bản tổng hợp báo cáo một số kết quả thanh tra bước đầu và những kiến nghị về tình hình sai phạm tại Trung tâm Dinh dưỡng (TTDD) TP.HCM (dài 18 trang) đã được chuyển lên Thường trực UBND, Ban Nội chính, Ban Kiểm tra và Thanh tra TP.HCM để kiến nghị các cấp trên tiếp tục công việc thanh tra, kiểm tra làm rõ vì - theo ông Nguyễn Đức An - đã vượt quá chức năng của Sở Y tế.

Trước đó, việc thanh tra TTDD thành phố đã được Sở Y tế tiến hành từ hơn 3 tháng nay, khi phát hiện những dấu hiệu không bình thường về tài chính cũng như việc phân bổ cán bộ. Trước mắt, Thanh tra Sở Y tế kiến nghị tạm đình chỉ công tác Giám đốc TTDD đối với bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hưng và kỹ sư Lê Nguyên Hòa (phó giám đốc) để tiếp tục làm rõ một số vụ việc, nhất là việc thu, chi tài chính.

Chiều 3/10, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên qua điện thoại, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hưng cho biết, ngày 4/10, trung tâm sẽ gửi những ý kiến giải trình lên Ban Giám đốc và Thanh tra Sở Y tế.

T.T - K.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.