Rộn ràng phim mùa Lễ Tạ ơn

25/11/2010 17:00 GMT+7

(TNO) Năm nay, kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn (bắt đầu hôm nay 25.11) tại Mỹ sẽ thêm phần rộn ràng với một bữa tiệc phim thực sự, thỏa sức lựa chọn cho khán giả Mỹ, khi các "gã khổng lồ" làm phim tại kinh đô điện ảnh Hollywood đang rầm rộ tung ra những phim bom tấn mới nhất của mình.

Đang dẫn đầu doanh thu tại Mỹ và trên phạm vi toàn cầu là Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 1 của Warner Bross. Bộ phim đã thu về được hơn 200 triệu USD chỉ sau 10 ngày ra mắt.

Theo dự báo của giới chuyên môn, Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 1 sẽ tiếp tục vững vàng trên ngôi vị đầu bảng trong suốt kì nghỉ Lễ tạ ơn này.

Phim của Disney luôn là lựa chọn số một trong nhiều gia đình tại Mỹ trong những ngày nghỉ lễ truyền thống. Năm nay, Disney sử dụng công nghệ làm phim 3D để trình làng phiên bản mới cho nàng công chúa có mái tóc siêu dài Rapunzel trong bộ phim hoạt hình Tangled.

Đặc biệt trong Tangled, chính Mandy Moore lồng tiếng cho công chúa Rapunzel. Bộ phim được nhận định sẽ thu hút một lượng đông đảo khán giả nhỏ tuổi và cao tuổi tại Mỹ, với doanh thu ước tính đạt khoảng 40 triệu USD trong những ngày cuối tuần tới đây.

Sony cũng đã nhanh chóng giới thiệu bộ phim âm nhạc hài Burlesque, có thừa sự sôi động, đi cùng những vũ điệu nóng bỏng, qua sự thể hiện của chính ngôi sao nhạc pop Christina Aguilera.

Tất nhiên, bữa tiệc phim mùa Lễ Tạ ơn sẽ không trọn vẹn nếu như thiếu những pha hành động gay cấn hay những giây phút tâm lý lãng mạn.

Bộ phim Faster có sự góp mặt của Dwayne Johnson được CBS ấn định ngày ra mắt vào đúng dịp Lễ Tạ ơn này. Bộ phim mặc dù bị đánh giá là nội dung không mấy mới mẻ, nhưng vẫn hứa hẹn sẽ đem đến nhiều pha hành động nghẹt thở cho khán giả.

Cuối cùng là câu chuyện tình yêu của Fox trong Love and Other Drug's. Theo Fox, bộ phim tâm lý tình cảm mới nhất của họ đủ sức lấp đầy khát khao kiếm tìm sự lãng mạn cho bất cứ phụ nữ Mỹ nào trong ngày Lễ Tạ ơn. Love and Other Drug's được dự báo sẽ thu về khoảng 16 triệu USD trong 5 ngày nghỉ lễ tại Mỹ.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.