Mạng MobiFone lại gặp sự cố

27/12/2005 01:03 GMT+7

Sáng 26.12, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của MobiFone tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã không thể gọi điện, nhắn tin hoặc nhận cuộc gọi tới máy di động của mình. Cho đến đầu giờ chiều 26.12, các thuê bao di động MobiFone vẫn phải chịu cảnh gọi, nghe chập chờn.

Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên chiều 26.12, bà Lê Diễm Ngọc - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng MobiFone khu vực I cho biết: "Mạng MobiFone bị sự cố đường truyền dẫn tại khu vực quận Hoàn Kiếm nên các thuê bao di động của MobiFone tại khu vực này bị ảnh hưởng khi liên lạc. Sự cố chỉ xảy ra trong vòng gần 2 tiếng đồng hồ (từ 10 giờ 30 đến 12 giờ) và đã được khắc phục".

Bà Ngọc cũng cho biết, trong đầu giờ chiều, các thuê bao MobiFone vẫn xảy ra tình trạng khó gọi hoặc không nhận được cuộc gọi, có thể do lưu lượng cuộc gọi tăng vọt sau khi sự cố mạng được khắc phục. Trong một số trường hợp, máy di động của khách hàng nhận mạng chậm (sau khi có sự cố). Nếu khách hàng khởi động lại máy thì việc nhận mạng sẽ diễn ra nhanh hơn và thông tin liên lạc sẽ diễn ra bình thường. 

Hoàng Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.