Bắt quả tang 3 người Hàn Quốc tuyển vợ trong siêu thị

01/12/2010 19:09 GMT+7

(TNO) Các cô gái đứng xếp hàng để 3 người đàn ông Hàn Quốc "coi mắt" ngay quán cà phê trong siêu thị. Người môi giới hưởng 3.500 USD cho một vụ “tuyển vợ” thành công.

Ngày 1.12, nguồn tin từ Công an Quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết vừa bắt quả tang một vụ “tuyển vợ”. Những người tham gia môi giới hôn nhân trái phép đã bị cơ quan công an lập biên bản vi phạm hành chính.

Trước đó, vào sáng 29.11, theo trình báo của người dân, một nhóm người, trong đó có 13 cô gái trẻ, đẹp kéo nhau lên quán cà phê nằm trên sân thượng của siêu thị Maximart (15-17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM) với những biểu hiện bất thường.    

Ngay sau khi nhận được tin báo, trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Quận Tân Bình phối hợp cùng Công an Phường 4, Quận Tân Bình đã kiểm tra hành chính nhóm người nói trên.

Ba người đàn ông Hàn Quốc và một phiên dịch người Việt bị bắt quả tang khi đang “săm soi” các cô gái. 

Những người liên quan đã thừa nhận hành vi tham gia môi giới hôn nhân trái phép.

Theo lời khai của những người liên quan, vụ "coi mắt" được một ông trùm có tiếng trong giới môi giới hôn nhân trái phép tại TP.HCM “thiết kế” với chi phí khoảng 3.500 USD cho một vụ "coi mắt" thành công. Vào thời điểm công an kiểm tra, ông trùm này không có mặt tại cuộc “tuyển chọn”.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.