Vô địch lười!

14/10/2008 17:17 GMT+7

(TNO) “Danh hiệu cao quý” này đã được trao cho Kevin Pyle - một người đàn ông ở Newcastle (Anh) nhờ “thành tích” dẫn chó đi dạo trên… xe hơi.

Đừng tưởng là ông ta đi qua đi lại trên chiếc xe để dắt con chó đi vận động nhé! Chính xác là ông ngồi ì trên xe, chỉ việc chìa tay ra cầm sợi dây xích nối với con chó, vốn đi bộ trên đường. Ông ta chẳng phải bận tâm gì nhiều, vì đã có con trai ngồi trước vô lăng, lái xe thật chậm.

Hãy nghe phát biểu của "nhà vô địch": “Chuyện tôi dắt (con chó) Bruce đi dạo theo kiểu này nghe có vẻ kinh dị quá nhưng nhờ thế mà tôi khỏi phải sợ ướt khi trời mưa. Con chó thực sự thích thú đi dạo kiểu này, còn tôi thì khỏi phải động chân”.

Quá thán phục trước sáng tạo độc nhất vô nhị của ông bố, chính cậu con trai tên Karl đã hăng hái đề cử ông cho chức vô địch cuộc thi lười của vùng Great North (Anh).

Không chỉ tài ba trong chuyện dắt chó đi dạo, ông Pyle còn đầy khả năng trong những chuyện khác nữa. Tờ Daily Telegraph dẫn lời cậu con kể thành tích của bố: “Bố tôi là người lười nhất mà tôi từng biết. Đi làm về, ông ấy tắm xong là đi thẳng lên giường. Ông cứ nằm lì ở đó mà xem tivi. Thậm chí khi muốn đổi kênh, ông ấy quát ầm ĩ xuống nhà dưới để gọi chúng tôi lên chuyển kênh cho ông”.

Nhưng dù sống với ông bố có “bề dày thành tích” lười như thế, cậu con vẫn quá bất ngờ khi ông sáng tạo ra kiểu dắt chó đi dạo và hoàn toàn tâm phục khẩu phục ông bố mình.

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.