Vòng quanh các nước châu Âu

20/09/2007 23:43 GMT+7

Một chuyến du lịch châu u vào mùa thu tuyệt đẹp sẽ là một kỷ niệm khó phai trong ký ức về những chuyến đi của bạn.

Trung tâm thời trang của thế giới Paris cùng với bảo tàng Louvre - nơi trưng bày các tác phẩm của các danh họa nổi tiếng thế giới, nhà thờ Đức Bà Paris, tháp Eiffel, nhà hát Garnier, quảng trường Concorde, lâu đài Versailles sẽ khiến du khách tự hào khi đặt chân đến. Ngồi du thuyền lang thang trên sông Seine thơ mộng vào một chiều thu với tiết trời nhè nhẹ, cảnh vật tuyệt đẹp, hay buổi tối thả hồn trên đại lộ ánh sáng Champs Elysee, Arc De Triumphe... sẽ là những khoảnh khắc tuyệt diệu  cho du khách.

Từ Paris, du khách sẽ đến thành phố Brussels - Bỉ. Xứ sở sản xuất chocolate và hơn 450 loại bia nổi tiếng này có rất nhiều cây xanh, không khí trong lành, nhịp sống dễ chịu, dân cư thưa thớt. Tượng chú bé đang "tè" biểu tượng của Vương quốc Bỉ là nơi mà du khách hay lưu lại những tấm ảnh làm kỷ niệm.

Hà Lan, đất nước xinh đẹp với rất nhiều loại hoa, đặc biệt là hoa tulip, là điểm kế tiếp. Du khách sẽ đến thành phố cảng Rotterdam thăm tòa án quốc tế La Haye, nơi xét xử các tội phạm diệt chủng và tội phạm chiến tranh thế giới và Amsterdam - một thành phố tráng lệ và có một vị trí thấp hơn mực nước biển. Đừng bỏ qua khu phố đèn đỏ "Red light" để tìm hiểu thêm về kỹ nghệ giải trí của phương Tây mà Hà Lan từng được xếp vào quốc gia "tự do bậc nhất"...

Thông tin chi tiết về tour châu u mùa thu, truy cập www.travel.com.vn hoặc liên hệ Công ty Vietravel: 190 Pasteur, Q.3, ĐT: (08) 8228898.

Du khách sẽ có một ngày dừng lại Munich - Đức để tham quan các địa điểm nổi tiếng và dành 5 ngày còn lại cho nước Ý. Milano với nhà thờ Duomo, nhà hát La Scala, khu phố thời trang Emanuele 2, thành phố nổi trên biển Venice, tháp nghiêng Pisa sẽ là những địa điểm dừng chân tuyệt vời. Thành Rome, được xem là biểu tượng của Thiên Chúa giáo và là trung tâm ảnh hưởng của các cuộc cách mạng nghệ thuật sẽ là điểm kết trong chuyến đi. Du khách sẽ thăm điện Vatican với quảng trường thánh Peter, đấu trường La Mã...

Với thời gian 14 ngày và 3.999 USD, du khách có thể tham gia tour đi qua 5 nước châu u: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Ý do Vietravel tổ chức. Châu u mùa thu không còn cái nóng bức của mùa hè hay cái lạnh lẽo giá buốt mùa đông vốn không quen với người dân xứ nhiệt đới; chính nhịp sống êm đềm, thiên nhiên hiền hòa, tươi đẹp khiến đây đang là điểm đến của nhiều du khách.

Trâm Anh Ken

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.