Giải đấu Lãnh địa tranh hùng - Phong thần: Ngôi vô địch thuộc về lãnh địa TP.HCM

26/10/2007 09:19 GMT+7

Ngày 21.10.2007 vừa qua tại quán café K&K (số 11 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và tiệm internet Net Viet (Hoàng Cầu, Hà Nội), nhóm quản lý sản phẩm game chiến thuật trực tuyến Phong Thần đã tổ chức truyền hình trực tiếp các trận tranh tài hào hứng và quyết liệt giữa hai miền Nam – Bắc nhằm trong khuôn khổ Giải đấu Lãnh Địa Tranh Hùng dành cho các kỳ sĩ Phong Thần tại các server TP.HCM và Hà Nội.

Trận tranh tài giao hữu Bắc – Nam đầu tiên này đã diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi với sự tham gia và cổ vũ của hàng trăm game thủ ở cả hai miền. Đây là một giải đấu giao hữu Nam Bắc đầu tiên của Phong Thần nhằm bước đầu khởi động cho một giải đấu quy mô, hoành tráng hơn trong thời gian tới.

Kết quả, sau gần 4 giờ đồng hồ diễn ra gần chục trận tranh tài nảy lửa, cuối cùng hai đội Thái Bình Quốc, TP.HCM (server Ngọc Hư Cung) và đội Tử Thần, Hà Nội (server Miêu Cương Điện) đã xứng đáng bước vào tranh tài ở trận chung kết. Trận chung kết ngang tài ngang sức giữa hai đội đã kéo dài hơn 10 phút thi đấu với nhiều chiêu thức lạ, đẹp mắt. Với chiến lược công và thủ hoàn hảo, đội Thái Bình Quốc đã vinh quang giành lấy chiến thắng cuối cùng và đoạt ngôi Vô Địch giải đấu Lãnh Địa Tranh Hùng lần đầu tiên được tổ chức.

Phần thưởng cho đội Vô Địch giải đấu Lãnh Địa Tranh Hùng gồm 200 Kim Nguyên Bảo và nhiều vật phẩm “khủng” trong game Phong Thần như: 9 con thú cưỡi màu Xanh tiêu biểu, trong đó phải kế đến Trác Việt Phi Tuyết Xích Diệm Kỳ Lân, Trác Việt Phi Tuyết Ứng Long, Trác Việt Phi Tuyết Phong Lôi Hồ Điệp…

Được biết, tham gia giải đấu Lãnh Địa Tranh Hùng lần này có hơn 10 lãnh địa thuộc các server TP.HCM và Hà Nội, mỗi lãnh địa tương ứng với 1 đội đấu gồm 20 thành viên là những gamer pro của game Phong Thần đạt đẳng cấp trên 80. Sau khi tiến hành bốc thăm chia bảng, kết quả cuối cùng, trận tranh tài Lãnh Địa Tranh Hùng có sự góp mặt hào hứng của 4 đội đại diện miền Nam là: lãnh địa Minh Nguyệt (Minh Nguyệt Cung), Thái Bình Quốc (Ngọc Hư Cung), Tam Nhân Quốc (Ngọc Hư Cung), Vô Tình (Thái Dương Cung) và 4 đội miền Bắc, bao gồm: lãnh địa Tử Thần (Miêu Cương Điện), Hào Kiệt Đất Bắc (Băng Xuyên Điện), F9 (Vương Báo Điện), Phong Thần Đại Điện (Đại Thạch Điện).

Giải đấu Lãnh Địa Tranh Hùng đã diễn ra với sự ủng hộ và thích thú của hàng trăm kỳ nhân dị sĩ trong Tam giới Phong Thần. Giải đấu còn là nơi để các game thủ thể hiện tình cộng đồng, tình đ0ồng đội ấm áp và giải đấu cũng đã góp phần tôn vinh những game thủ xuất sắc với phần thưởng xứng đáng và giá trị.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.