Càng kinh dị, càng bán chạy!

29/10/2010 08:25 GMT+7

(TNTS) Thị trường sản phẩm Halloween năm nay vô cùng phong phú và đậm màu sắc ma quái. Tuy giá bán tăng cao so với những năm trước nhưng các bạn trẻ vẫn rất sôi động.

Tại TP.HCM, muốn mua hàng dùng cho dịp lễ Halloween, chỉ cần dạo quanh các con đường như Pasteur, Nguyễn Thị Minh Khai, Cách Mạng Tháng Tám… bạn sẽ dễ dàng tìm được các trang phục, đồ chơi... dành cho “ma”.

Một chiếc đầu người bật cười khằng khặc, rồi long lên đôi mắt sáng rực ngay trước mặt… làm chúng tôi giật bắn cả người khi vừa bước vào một cửa hàng chuyên bán hàng Halloween trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Sau vài phút trấn tĩnh, chúng tôi được người chủ cửa hàng giải thích: “Đầu lâu cảm ứng - hàng độc và mới của thị trường năm nay đó em. Khách hàng bây giờ thích chọn hàng tạo cảm giác mạnh như thế. Nửa tháng qua tôi bán hơn 10 cái rồi. Hàng Halloween năm nay hiện đại hơn năm trước ở chỗ nó cảm ứng, chỉ cần có tiếng động là bật cười sặc sụa, hoặc rầm rú, hoặc rên rỉ khóc lóc…”.

Nếu muốn làm một “con ma” “không giống ai”, các bạn trẻ có thể đến khu vực chợ Kim Biên, Q.5, TP.HCM tìm mua các loại phẩm màu và dụng cụ về vẽ, may cho mình. Chỉ cần vài chục nghìn đồng cộng chút năng khiếu, các bạn sẽ có một bộ mặt đầy máu, bộ dạng gớm ghiếc đi lởn vởn trong đêm Halloween.

Đến các cửa hàng khác trên đường Pasteur, không khí ma quái cũng tràn ngập. Tiếng gió rít nghe lạnh buốt cùng tiếng vỗ cánh phành phạch của những chú dơi mở đường cho tiếng rên rỉ làm khách hàng vừa rùng mình vừa thích thú khi chọn hàng. Thỉnh thoảng lại có tiếng thét của các bạn nữ khi bị những con quỷ đen thui lù lù chui ra… từ trái bí. Chị Hà, chủ shop Hanah, cho biết đó cũng là hàng Halloween mới có tên “những trái bí chứa quỷ”, giá bán khá đắt, khoảng 1,3 triệu đồng/trái.

Ngoài ra, thị trường sản phẩm cho lễ hội hóa trang năm nay còn có nhiều mặt hàng mới khác như: ma  chơi cảm ứng gầm rú la hét khi thấy có tiếng động; ma ăn mặc rách rưới lại thiếu các bộ phận tay, chân, mình sẵn sàng nhảy chồm ra khi thấy bóng người; ma tí hon nhe răng, le lưỡi hù dọa… Giá bán từ khoảng 200.000 đồng - 650.000 đồng/sản phẩm.

Bên cạnh các sản phẩm hóa trang ghê rợn nói trên, còn có những sản phẩm hóa trang hài hước, dễ thương như những chiếc váy mang hình chiếc mông hoặc bầu ngực quá khổ, những bộ quần áo của nữ cướp biển, những mặt nạ hề… giá bán từ khoảng 100.000 đồng - 120.000 đồng/cái. Những mặt hàng hóa trang truyền thống như áo choàng đen in hình những bộ xương khô; những chiếc mặt nạ đầu quỷ, đầu trâu mặt ngựa; những bộ móng tay giả đỏ lòm màu máu... hiện có giá bán từ khoảng 15.000 đồng - hơn 100.000 đồng/cái, tăng khoảng 20-30% so với năm ngoái.

Minh Tuệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.