Chờ tin vui từ những cuộc thi sắc đẹp

28/10/2008 22:57 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Elite model look đang trong giai đoạn nóng bỏng. Việt Nam cũng đang tiếp tục chuẩn bị người đẹp cho 2 cuộc thi Miss World và Miss model of the world.

Vẫn còn hy vọng ở Hoa hậu Thế giới 2008

Mặc dù có nguồn tin cho rằng đến giờ phút này chúng ta không còn đủ thời gian để đưa người đẹp đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 - Miss World (tổ chức tại TP Johannesburg, Nam Phi bắt đầu từ ngày 16.11 đến ngày 12.12 tới với phần tranh tài của trên 100 thí sinh). Tuy nhiên, Giám đốc chuyên môn Elite Việt Nam - người mẫu Thúy Hạnh vẫn khẳng định: "Không nên suy đoán khi mọi chuyện chưa ngã ngũ làm thí sinh hoang mang. Chúng ta vẫn còn thời gian chuẩn bị vì Miss World diễn ra vào trung tuần tháng 11. Cho đến thời điểm này chúng tôi đang làm thủ tục và khi mọi chuyện đã đâu vào đấy sẽ gửi thông báo chính thức đến các cơ quan báo chí". Như vậy, Hoàng Yến và Thiên Lý (Á hậu 1, 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong danh sách đề cử dự thi) vẫn trên tinh thần chuẩn bị lên đường. Chỉ lo rằng một lần nữa người đẹp Việt Nam lại vướng vào một tiền lệ không vui như vài lần trước đây là đến muộn.

Tính đến chiều ngày 28.10, số phiếu bình chọn của Cao Thùy Dương vẫn dẫn đầu, đạt 39%. Ở giải thưởng này, năm trước người đẹp Phạm Thùy Dương của nước ta đã xuất sắc đoạt danh hiệu cao nhất với số phiếu kỷ lục 7.024 (chiếm 65%).

Riêng người đẹp nào sẽ lên đường đến với cuộc thi Miss model of the world sẽ được Elite Việt Nam tiết lộ trong khoảng 2 tuần tới khi thủ tục đã hoàn thành.

Tín hiệu vui từ Cao Thùy Dương và Đinh Lan Phương

Cùng lúc, sự chú ý cũng đang được dành cho 2 cuộc thi nhan sắc có uy tín trên toàn thế giới là Hoa hậu Quốc tế 2008 (diễn ra tại Nhật Bản, Macau) và một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất thế giới (Elite model look - diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc) có 2 thí sinh Việt Nam - Cao Thùy Dương và Đinh Lan Phương - tham dự.

Một thông tin khá bất ngờ cho thí sinh Việt Nam Cao Thùy Dương trong ngày 25.10 khi làm cuộc đột phá dẫn đầu phần bình chọn qua mạng của Hoa hậu Quốc tế. Dù còn quá sớm để vui với Thùy Dương, song chúng ta vẫn có quyền kỳ vọng. Trước khi chuyển đến Macau tiếp tục tranh tài trong tuần này, Thùy Dương gửi mail về tâm sự: "Dù chưa biết kết quả chung cuộc thế nào song với niềm vui đầu tiên tôi xin cảm ơn những người ủng hộ tôi từ trong nước và cả nước ngoài đã ủng hộ và bình chọn cho tôi. Đây là sự động viên lớn nhất để tôi tiếp tục thể hiện khả năng của mình trong 2 tuần tới. Sự tự tin của tôi có được chính là nhờ những lời động viên từ mọi người".

 
Đinh Lan Phương (ngoài cùng bên trái) tại Elite model look 2008

Không chỉ giữ số phiếu cao nhất trong cuộc bình chọn qua mạng, Thùy Dương còn có mặt trong top 20 người đẹp nhất trên trang web Globalbeauties. Chia sẻ về cuộc sống và lịch hoạt động tại Nhật Bản, Macau sau 10 ngày, Thùy Dương cho biết: "Sức khỏe tôi hiện rất tốt dù phải dậy rất sớm và di chuyển nhiều thành phố. Tôi và các thí sinh rất thích mặc trang phục truyền thống kimono Nhật Bản vì phải tập cách đi lại, đứng, ngồi như một cô gái Nhật thực thụ". Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 8.11 tới tại Macau.

Sau Thùy Dương, ngày 24.10, siêu mẫu Đinh Lan Phương đã có mặt tại đảo Hải Nam, Trung Quốc để tranh tài tại cuộc thi Elite model look 2008. Cô được xếp vào nhóm thí sinh cao nhất (Phương cao 1,81m). Phương tâm sự: "Lúc đầu sức khỏe tôi không tốt lắm do phải di chuyển nhiều nhưng hiện đã ổn định sau khi được nghỉ ngơi. Tiếp xúc với các thí sinh tôi thấy hơi... choáng vì họ rất đẹp, chuyên nghiệp và rất trẻ. Ở cuộc thi này tôi thấy thật gần gũi vì cả ban tổ chức và thí sinh đều rất vui vẻ, hòa đồng". Lan Phương khẳng định: "Tôi sẽ cố gắng thi tài bằng kinh nghiệm sàn diễn vốn có của mình cũng như trong những lần lưu diễn ở các nước. Mong sẽ có kết quả tốt nhất".

Vậy là từ nay đến cuối năm, thí sinh Việt Nam sẽ cố gắng để không phải thiếu vắng trong bất kỳ một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào. Hy vọng và mong chờ sẽ sớm nhận được tin vui từ những người đẹp Việt Nam.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.