Gear 2 rất dễ sửa chữa

10/04/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Sau khi tiến hành "mổ xẻ" mẫu đồng hồ thông minh Gear 2 mới của Samsung, trang đánh giá linh kiện điện tử iFixit cho biết thiết bị này rất dễ sửa chữa nếu gặp sự cố.

(TNO) Sau khi tiến hành "mổ xẻ" mẫu đồng hồ thông minh Gear 2 mới của Samsung, trang đánh giá linh kiện điện tử iFixit cho biết thiết bị này rất dễ sửa chữa nếu gặp sự cố.

 
Các thành phần linh kiện có trong Gear 2 - Ảnh chụp màn hình

CNET dẫn lại báo cáo của iFixit cho biết, việc tháo rời Gear 2 khá đơn giản với các linh kiện quan trọng được tách rời nhau, pin cũng dễ dàng tháo lắp, cụm màn hình cũng được tách riêng. Cho nên, nếu thiết bị này có gặp sự cố cũng rất dễ thay thế hoặc sửa chữa.

Với các yếu tố nói trên, trang iFixit đã chấm Gear 2 thang điểm 8/10 (điểm càng cao càng dễ sửa chữa).

Được biết, Gear 2 hiện là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung, vừa được công bố tại sự kiện MWC 2014 diễn ra vào cuối tháng 2 qua ở Tây Ban Nha.

Gear 2 được xem là phiên bản nâng cấp cấu hình so với mẫu Galaxy Gear hiện bán trên thị trường, khi bộ vi xử lý được nâng lên thành lõi kép 1 GHz (bản cũ có tốc độ chỉ 800 MHz), RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và dùng màn hình cảm ứng 1,6 inch có độ phân giải 320 x 320 pixel, camera tích hợp lên vị trí mặt đồng hồ (thay vì ở dây đeo như phiên bản cũ).

Ngoài khả năng nghe/nhận cuộc gọi, xem tin nhắn, đồng hồ thông minh Galaxy Gear 2 còn được tích hợp thêm trình nghe nhạc, máy đo nhịp tim (có thể tương tác tốt hơn khi kết hợp với Galaxy S5).

Thành Luân

>> Gear 2 sẽ có phiên bản gọi điện độc lập
>> Samsung trình làng ứng dụng Galaxy Gift
>> MWC 2014: Hình ảnh các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung
>> MWC 2014: Samsung ra mắt loạt đồng hồ thông minh mới
>> MWC 2014: Samsung trình làng 'hàng đỉnh' Galaxy S5
>> Samsung hé lộ nhiều tính năng của Galaxy S5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.