Lãnh địa tối cao

25/11/2006 18:58 GMT+7

Thế kỷ 17, khi khoa học còn là ẩn số và sức mạnh siêu hình bị xem là đáng nguyền rủa, có năm gia tộc với năng lực kỳ lạ sống khép mình bí ẩn tại Ipswitch. Sự ghê tởm của mọi người thời đó trước thế lực siêu nhiên đã buộc họ cùng lập nên "lời thề im lặng", bởi chẳng ai muốn bị ghép vào hai tiếng "phù thủy" để rồi kết thúc cuộc đời trên giàn hỏa thiêu.

Nhưng rồi một gia tộc không tôn trọng điều luật đã bị trục xuất khỏi vùng, và từ đó biệt tăm... Thế kỷ 21, tại học viện Spencer, có bốn chàng trai được mệnh danh là "những người con vùng Ipswitch", những hậu duệ của bốn gia tộc còn lại ngày trước. Với năng lực siêu nhiên, họ gắn bó với nhau bởi "lời thề im lặng" từ ngàn năm của tổ tiên. Nhưng đến khi một sinh viên trong trường bị sát hại mờ ám, bức màn bí ẩn dần hé mở và an nguy của bốn dòng họ suốt mấy trăm năm lung lay trong mối đe dọa vô hình. Cùng lúc đó, trong thị trấn đột ngột xuất hiện một chàng trai, hậu duệ của gia tộc ngày trước bị đày khỏi vùng Ipswitch...

Bộ phim nói về những sức mạnh siêu nhiên bí ẩn, những pha hành động hồi hộp nhưng bên cạnh đó cũng là câu chuyện tình cảm của tuổi mới lớn. Đạo diễn phim Renny Harlin cho biết: "Khi đọc kịch bản Lãnh địa tối cao, tôi nhận ra rằng đây quả là một bộ phim tôi chờ đợi lâu rồi. Trong thời kỳ mà Harry Poter bùng nổ ở rạp chiếu, khán giả quen với thế giới phù thủy qua các nhân vật nhỏ tuổi, đã đến lúc cho thanh thiếu niên và người lớn chúng ta vài quyền năng siêu thường. Và những nhân vật của chúng ta lại trải qua một thời kỳ còn khó khăn hơn thế, khi bên cạnh những rắc rối, phức tạp của tuổi trẻ, họ còn phải học cách sống với những thử thách của năng lực phi thường đầy nguy hiểm".

Phim có tựa gốc The Covenant, nhà sản xuất Tom Rosenberg với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Steven Strait (Caleb Danvers), Sebastian Stan (Chase Collins), Laura Ramsey (Sarah Wenham), Wendy Crewson (Evelyn Danvers)... hiện đang được khởi chiếu tại các rạp Galaxy, Hòa Bình, Cinebox, Diamond, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

A.K 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.