3 họa sĩ Hà Nội triển lãm tranh tại TP.HCM

09/11/2007 23:27 GMT+7

Chỉ còn 2 ngày nữa là triển lãm của ba họa sĩ gốc Hà Nội: Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Xuân Anh và Nguyễn Xuân Tiến sẽ kết thúc. Dù chỉ vài ngày ngắn ngủi nhưng với nét cọ hiện đại, phóng khoáng, màu sắc ấn tượng, cả ba họa sĩ đã kịp giới thiệu đến công chúng yêu hội họa những tác phẩm mới nhất trong triển lãm mang tên Từ Hà Nội (From Hanoi) tại nhà triển lãm Hội Mỹ thuật TP.HCM (218 Pasteur, Q.3, TP.HCM).

Cả ba họa sĩ đều là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam và từng tham dự rất nhiều cuộc triển lãm trong lẫn ngoài nước. Đây là lần đầu tiên ba họa sĩ thuộc ba thế hệ khác nhau tổ chức triển lãm tranh tại TP.HCM. (Danh Nghi)

MC Ngọc Hương "chinh phục thời gian"

Ngọc  Hương  (bìa trái) cùng ca sĩ Siu Black và Hòa Hiệp - ảnh: N.H cung cấp
Sau khi chinh phục cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2007 của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) để đoạt danh hiệu Én bạc (giải nhì) và giải thưởng của Hội đồng giám khảo báo chí, lúc này Ngọc Hương đang bận "Chinh phục thời gian"! Đó là tên một gameshow cá nhân đầu tiên (1 người chơi duy nhất) ở Việt Nam, với 9 trò chơi vận động gần gũi với cuộc sống hằâng ngày như đi chợ đông lạnh, mặc trang phục thể thao, hái nho thần tốc, giao báo buổi sáng... do Ngọc Hương - Hoài Hiệp làm MC, được phát trên "giờ vàng" của HTV7 (19 giờ 30) chủ nhật hằng tuần. Sau mỗi lần quay, Hương phải dùng đến kẹo ngậm để "cứu" mình khỏi... tắt tiếng. Tập trung "chinh phục" đến nỗi cô đã xin nghỉ hẳn công việc ở Công ty FPT để quyết tâm đầu tư cho nghề dẫn chương trình truyền hình. (Lê Nga)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.