Phù thủy thời @: Vui nhộn và ý nghĩa

01/10/2005 16:44 GMT+7

Có những thứ hiện diện hằng ngày trong cuộc sống của ta, đến nỗi ta cứ tưởng như không quan trọng. Nhưng, đến khi điều đó mất đi, ta hụt hẫng chới với và nhận ra rằng mình đã sai lầm như thế nào khi thiếu yêu thương để đánh mất những hạnh phúc giản dị đó.

Bạn có yêu ai không? Nếu yêu thì bạn hãy mạnh dạn "tấn công" theo kiểu của côn trùng, nghĩa là áp sát trực diện, chủ động tấn công! Tiểu Nguyệt đã "tấn công" Cao Nguyên theo như lời khuyên của "người bạn" Cánh Cam. Kết quả... tất nhiên là thất bại vì người không phải là côn trùng.

Điều đáng quý nhất của cuộc sống là gì? Chính là tình yêu thương, sự quan tâm lẫn nhau và tính chính nghĩa, sự chính trực trong hành động của mỗi người. Hãy sống hết lòng vì bạn bè, yêu hết mình và sống hết mình, bạn sẽ được đền đáp...

Những thông điệp đầy ý nghĩa ấy được lồng trong câu chuyện vui nhộn của một ban nhạc năng động. Màu sắc lãng mạn tăng lên nhiều lần khi cốt truyện được khoác thêm lớp áo mộng mơ của sắc màu cổ tích về khả năng giao tiếp của loài người và loài vật.

Những màn múa hát tưng bừng, những ca khúc hay, các diễn viên trẻ tung hứng ăn ý và tạo nên nhiều cảnh tượng trẻ trung, hài hước, diễn viên diễn chung với những con vật trong phim hoạt hình được tạo hình đẹp và vui nhộn là những điểm nhấn của bộ phim Phù thủy thời @ của đạo diễn Mã Trí Lương. Góp phần đáng kể vào thành công của phim là những tình tiết đặc biệt hóm hỉnh mà không kém phần sâu sắc với lứa tuổi học trò: Quan hệ bạn bè, tình yêu trong sáng, sự đố kỵ, tính mặc cảm... được thể hiện một cách tinh tế trong phim. Nhiều cảnh quay đẹp và lãng mạn, rất phù hợp với khán giả trẻ Việt Nam. Dự đoán bộ phim sẽ gây "sốt" với các khán giả thuộc lứa tuổi mực tím khi công chiếu.

Phù thủy thời @ sẽ công chiếu từ ngày 30/9/2005 tại cụm rạp ở TP.HCM.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.