Ta ở đó, chúng ta đã ở đó

30/10/2013 19:48 GMT+7

(TNTS) Đánh dấu chặng đường dài mười lăm năm xa quê học tập ở nước ngoài, hai nghệ sĩ múa Tạ Thùy Chi và Nguyễn Ngọc Anh đã kết hợp tổ chức một chương trình múa đương đại cho riêng mình.

>> Tạ Thùy Chi làm show múa đương đại Ta đã ở đó

 Tạ Thùy Chi và Nguyễn Ngọc Anh trong phần Ta đã ở đó - tiết mục đinh của chương trình - Ảnh: BTC cung cấp
Tạ Thùy Chi và Nguyễn Ngọc Anh trong phần Ta đã ở đó - tiết mục đinh của chương trình
- Ảnh: BTC cung cấp

Đúng như tinh thần tên gọi chương trình, Ta đã ở đó là một hành trình đưa người xem lên chuyến tàu quay về miền ký ức, ở nơi đấy có những tháng ngày cắp sách đến trường và tuổi thơ thì thơm nồng mùi hoa cỏ.

Đêm diễn được chia làm ba phần: Mở đầu mạch cảm xúc bằng Vượt qua giới hạn, chạm đến tâm tưởng bằng Ta đã ở đó và kết thúc nhẹ nhàng bằng màn độc diễn của Tạ Thùy Chi trong Cố hương. Ta đã ở đó không phải là thứ gì đó quá mới mẻ để người yêu thích môn nghệ thuật múa phải trầm trồ hay ngỡ ngàng.

Song, với xúc cảm chân thành, thậm chí có phần hơi ngây ngô của những con người tràn trề sức trẻ, Ta đã ở đó đã chạm đến một ngưỡng cửa mà người ta gọi đơn giản là tròn trịa.

Trọn trịa bước chân. Tròn trịa xúc cảm. Những bước ngoặt cuộc sống, những xa cách yêu thương, những bồi hồi tha thiết... trộn lẫn nhau làm nên ngày trở lại tròn trịa.

Nhất Tiếu

>> Châu u gặp châu Á' trên sân khấu múa đương đại
>> Múa đương đại ở Giai điệu trẻ tháng 4
>> Xúc cảm cuộc sống với múa đương đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.