Giao lưu

05/10/2009 13:02 GMT+7

(TNTT>) Giữa một “rừng” những nữ ca sĩ xinh đẹp và ngày càng gợi cảm, Thảo Trang có thấy mình bị “lép vế”? Đã bao giờ bạn muốn làm một điều gì đó để nâng độ tự tin của mình lên không?

Thảo Trang: Cũng chính vì ngày càng nhiều nữ ca sĩ như thế nên tôi nghĩ mình không cần phải thay đổi gì cả. Vì nếu ai lên sân khấu cũng như vậy thì đâu có gì lạ nữa. Tôi nghĩ rằng, để gợi cảm thật quá dễ dàng khi “có tiền mua tiên” cũng được, nhưng vấn đề là gợi cảm mức nào để có thể làm hài lòng khán giả. Điều cuối cùng tồn tại tôi nghĩ vẫn là giọng hát mà thôi. Tôi tin rằng có nhiều người không thích “xem hát” mà chỉ chú trọng “nghe hát”._Minh Nguyễn

* Dạo gần đây không thấy anh tham gia các live show của Đàm Vĩnh Hưng như trước nữa, đó có phải là lý do khiến anh rời khỏi công ty Tiếng Hát Việt?

 Thiên Vương: Khoảng 6 tháng trở lại đây tôi bắt đầu thực hiện album mới nên không sắp xếp thời gian được. Hai năm vừa qua ở công ty Tiếng Hát Việt là khoảng thời gian rất quý giá, tôi đã được hỗ trợ và học hỏi rất nhiều từ anh Hưng cũng như phía công ty. Nhưng vì muốn tự lập hơn nữa nên tôi xin rời khỏi công ty và anh Hưng cũng rất ủng hộ. Album Vol.2 sắp phát hành sẽ là một sản phẩm “made in Thiên Vương 100%” và có tên là “Nam nhi”.

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.