"Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn" lần 2 sẽ tổ chức ở Vinpearl Land

23/11/2007 17:21 GMT+7

(TNO) Một năm trước, ngày 12.12.2006, một sự kiện ca nhạc lớn mang tên "Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn" đã được tổ chức ở Đảo Xanh (Đà Nẵng). Những người tổ chức chương trình, với ý tưởng có riêng một ngày cho ca sĩ (Singer's Day), đã thành công khi quy tụ được đông đảo lực lượng ca sĩ Việt trong và ngoài nước vào ngày này. "Ngày hội ca sĩ" lần thứ hai năm 2007 sẽ là sự tiếp nối thành công ấy.

Hôm nay 23.11, đơn vị tổ chức "Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn" - Công ty Quảng cáo và Tổ chức biểu diễn Tam Giao - đã tổ chức họp báo công bố kế hoạch thực hiện chương trình lần thứ 2 năm 2007.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra trong các ngày từ 10-12.12.2007 tại Vinpearl Land (Nha Trang, Khánh Hòa), với các nội dung chính: Hội thảo - Diễn đàn nghề nghiệp ca sĩ (ngày 10); Sinh hoạt tập thể, tổng dợt chương trình (ngày 11); Ca sĩ tham gia các hoạt động xã hội làm từ thiện tại Nha Trang (ngày 12) và chương trình ca nhạc từ thiện tại sân khấu nhạc nước

Địa điểm phân phối vé:
- Tại Nha Trang: Phòng vé Vinpearl – Cảng Phú Quí; Trung tâm VHTT số 139 Thống Nhất; văn phòng đoàn ca múa nhạc Hải Đăng số 185 Thống Nhất.
- Tại TP.HCM: Cafe Grammy –  40A Trần Cao Vân, Q.3; Phòng trà Không Tên - 147bis Hai Bà Trưng, Q.1.

Vinpearl Land vào đêm 12.

Bên cạnh việc thực hiện ý tưởng lập một ngày riêng cho ca sĩ, tạo điều kiện để anh em trong giới gặp mặt, cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, bày tỏ suy nghĩ về nghề để hiểu nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết và động viên nhau làm tốt vai trò đối với xã hội; chương trình "Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn" còn nhằm một mục đích hết sức ý nghĩa, đó là sự chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn và đóng góp vào việc gây quỹ từ thiện cho các gia đình bị thiên tai, lũ lụt, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ...

Thực hiện mục đích đó, Ban tổ chức (BTC) "Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn" lần 2 cho biết, sẽ trích 100.000.000 đồng từ doanh thu bán vé của chương trình ca nhạc để quyên góp cho quỹ từ thiện tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, trong Gala Dinner đêm 10.12 sẽ tổ chức cho các ca sĩ bán đấu giá đồ cá nhân của mình; và trong đêm ca nhạc, BTC cũng kêu gọi sự quyên góp của các ca sĩ, khách mời, khán giả..., tất cả để dành cho công tác từ thiện.

Theo BTC, Hội thảo - Diễn đàn nghề nghiệp ca sĩ trong chương trình lần này sẽ hướng tới nội dung ca sĩ phải làm gì để có thể hội nhập với hoạt động âm nhạc trong khu vực, tiến tới hội nhập quốc tế. Tham dự hội thảo, ngoài lực lượng ca sĩ, BTC còn mời lãnh đạo các ban ngành liên quan như Sở Văn hóa thông tin các địa phương (TP.HCM, Khánh Hòa), Cục biểu diễn nghệ thuật, cơ quan thông tấn (Tổng biên tập Báo Thanh Niên), một số cá nhân hoạt động trong ngành xã hội học...

Tại cuộc họp báo, trả lời câu hỏi về thành phần tham gia chương trình, nhạc sĩ Lê Quang - Giám đốc Công ty Tam Giao cho biết: Với hơn 150 người, là ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, MC..., chương trình là nơi hội tụ của lực lượng nghệ sĩ hoạt động âm nhạc trong cả nước và nước ngoài, không phân biệt trẻ - già, đã hay chưa nổi tiếng. Là người chịu trách nhiệm biên tập chương trình, ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên cho biết thêm: các tiết mục của chương trình sẽ thiên về sự kết hợp, mang tính tập thể chứ không chỉ theo hướng biểu diễn cá nhân.

Chương trình được thực hiện dưới sự tài trợ và hỗ trợ của các đơn vị: Công ty cổ phần Du lịch và thương mại Vinpearl; Công ty TNHH Sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai Trường Hải; Phòng trà Không Tên (147bis Hai Bà Trưng, Q.1); Công ty Pepsi Co Việt Nam; hệ thống nhà thuốc Mỹ Châu (TP.HCM); Công ty cổ phần Dệt may Thành Công.

BTC dự định phát hành 3.000 vé với giá 220.000 đồng/vé (đã bao gồm chi phí đi từ bến tàu Vinpearl sang đảo).

Một số hình ảnh về chương trình "Ngày hội ca sĩ - Nối vòng tay lớn" lần 1 năm 2006 (ảnh do BTC cung cấp):


Kasim Hoàng Vũ và Mỹ Tâm biểu diễn trong đêm 12.12


Vui chơi tập thể trên bãi biển


Trong bài hát kết thúc chương trình và chia tay khán giả

Kim Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.