Nữ nhân viên trại giam nhận án tù vì quan hệ tình dục với phạm nhân

03/07/2021 21:30 GMT+7

Ngày 3.7, Tina Gonzalez (26 tuổi) , một nữ nhân viên cải huấn Mỹ đã bị tuyên án 7 tháng tù giam và 2 năm tù treo vì tội quan hệ tình dục với một phạm nhân và cung cấp ma túy, điện thoại di động cho người này.

Tại tòa, cựu quan chức quản lý tại nhà tù hạt Fresno (bang California, Mỹ), ông Steve McComas, cho biết ông đã chứng kiến nhiều điều “khá kinh tởm” sau 26 năm trong nghề, nhưng chưa gì gây sốc như việc nữ nhân viên cải huấn này quan hệ trước mặt nhiều phạm nhân khác.
“Việc cắt một lỗ trên chiếc quần đồng phục để dễ dàng quan hệ tình dục trước mặt 11 phạm nhân khác là điều mà chỉ có tư tưởng sa đọa mới nghĩ ra”, ông McComas nói.
Ông nói bị cáo cũng đã phản bội đồng nghiệp khi cung cấp cho phạm nhân cô từng quan hệ dao cạo, điện thoại di động và thông tin mật của trại giam, bao gồm thời điểm tiến hành lục soát phòng giam.
“Nhiều lần, cô ấy thông báo những thông tin nhạy cảm với tù nhân về những người sắp đi vào phòng giam cũng như những lần phòng giam sắp bị lục soát”, công tố viên Kaitlin Drake kể về các hành vi của bị cáo trong nhà tù.

Nữ nhân viên cải huấn Tina Gonzalez trong phiên tòa xét xử.

Chụp màn hình clip

Nữ nhân viên cải huấn Gonzalez đã nghỉ việc trước khi bị bắt vào tháng 5.2020.
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc vào tháng 12.2019 và cho rằng hành vi của nữ quản giáo trên kéo dài hơn 1 năm trước khi bị phát hiện.
“Việc bị cáo tiếp tục gọi điện nói chuyện tình dục với nam phạm nhân trên và ba hoa về các tội mà cô ấy đã thực hiện, cho thấy người này không có khả năng hối cải và sẽ tái phạm trong tương lai”, ông McComas chỉ trích.
Thẩm phán Michael Idiart nói lẽ ra bị cáo phải nhận 16 tháng tù giam, nhưng ông ghi nhận cô Gonzalez đã thành khẩn khai nhận và chưa có tiền án tiền sự. “Tôi nghĩ rằng những gì cô làm là kinh khủng, ngu ngốc và đã làm hỏng sự nghiệp của cô. Nhưng tôi cũng tin rằng con người có thể chuộc lỗi và cô còn phần đời còn lại để làm điều đó. Chúc may mắn”, ông Idiart nói tại tòa.
Bị cáo im lặng trong suốt phiên tòa, nhưng luật sư của cô cho hay cuộc hôn nhân của cô đã đổ vỡ khi cô bắt đầu quan hệ với tù nhân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.