Báo Thanh Niên tặng áo len cho học sinh mồ côi

04/11/2005 22:23 GMT+7

Chiều 3/11,Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Đà Lạt đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng tặng trên 60 chiếc áo len (do cán bộ, phóng viên thường trú tại Văn phòng Đà Lạt đóng góp) cho các cháu học sinh mồ côi đang được nuôi dưỡng tại đây.

Ông Lê Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm xúc động bày tỏ lòng biết ơn Báo Thanh Niên  đã quan tâm giúp đỡ các em khi mùa đông sắp tới. Ông cho biết các học sinh ở đây đang rất cần xe đạp để đến trường và mong muốn được các Mạnh Thường Quân tiếp tục giúp đỡ. (Tin ảnh: Lâm Viên)

Tập đoàn Technocom (Ukraine) hướng về đồng bào bị thiên tai. Ngày 3/11, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại tổng hợp Việt Nam (Vincom JSC) đã thay mặt Tập đoàn Technocom tại Ukraine thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ VN trao 30.000 USD cho một số tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 7 vừa qua. Trước đó, Công ty Vincom JSC cũng thông qua Hội Chữ thập đỏ Q.Đống Đa tặng 100 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản tại các tỉnh Yên Bái, Nam Định và Thanh Hóa. (Hàn Giang)

Dành lương hưu để giúp đồng bào vùng lũ. Hôm qua 4/11, ông Liễu Văn Thắng (73 tuổi) ở số 5, đường Tháp Đôi, TP Quy Nhơn (Bình Định) đã trao 150 suất quà gồm: gạo, mì tôm cho 150 hộ nghèo ở huyện Tuy Phước (Bình Định) có nhà bị sập trong đợt lũ lụt vừa qua. Tổng số phần quà trị giá trên 12 triệu đồng được trích từ số tiền mà ông dành dụm, tích góp từ những đồng lương hưu ít ỏi của mình. (Hoàng Vân) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.