Đinh Hương từng vay 15 triệu đi thi 'Sao mai - Điểm hẹn'

14/09/2013 13:15 GMT+7

(TNO) Đó là tiết lộ bất ngờ của á quân Giọng hát Việt 2012 Đinh Hương trong đêm minishow của cô diễn ra tối 13.9 tại Phòng trà WE (TP.HCM).

(TNO) Đó là tiết lộ bất ngờ của á quân Giọng hát Việt 2012 Đinh Hương trong đêm minishow của cô diễn ra tối 13.9 tại Phòng trà WE (TP.HCM).

 
Đinh Hương trong đêm minishow tối 13.9

>> Hương Tràm và Đinh Hương so độ sáng tạo
>> The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút

Bước ra từ Giọng hát Việt, Đinh Hương có lẽ là giọng ca thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả bên cạnh quán quân Hương Tràm.

Mặc dù trời mưa rả rích từ chiều nhưng khá đông khán giả đến ủng hộ đêm giới thiệu các ca khúc trong album vừa phát hành và lắng nghe những tâm sự của Đinh Hương.

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn có những tiết lộ khiến nhiều người khá bất ngờ. Đó là việc cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng đều... rớt ở vòng "gửi xe".

Cụ thể, Đinh Hương chia sẻ rằng cô từng 3 lần tham gia Sao mai - Điểm hẹn, 2 lần thử sức với Vietnam Idol và cả Vietnam's got talent nhưng đều... không thành công, thậm chí khán giả chẳng biết đến cô là ai.

Học trò cưng của Hồ Ngọc Hà còn cho biết cô rất "hận" cuộc thi Sao mai - Điểm hẹn vì trước khi thi phải vay mượn khắp nơi được 15 triệu để lên đường "ứng thi" nhưng cuối cùng vẫn... thất bại.

"Cũng có hối hận chút xíu vì dùng hết 15 triệu nhưng Đinh Hương luôn quan niệm dù thất bại cũng phải làm hết mình", Đinh Hương chia sẻ.

Mặc dù thất bại nhiều lần ở các cuộc thi trước nhưng có lẽ chính sự kiên trì đã giúp cô nhân viên ngân hàng này chinh phục được Giọng hát Việt và trở thành á quân cuộc thi này.


Đinh Hương thể hiện các ca khúc quen thuộc lẫn những ca khúc mới


Á quân Giọng hát Việt 2012 cũng có những tiết lộ thú vị trong đêm nhạc

Cũng trong đêm nhạc, Đinh Hương đã thể hiện lại khá nhiều ca khúc mà cô đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả từ sân chơi Giọng hát Việt, đồng thời thể hiện một số ca khúc mới trong album vừa phát hành mang tên Soul.

Ngoài ra, giọng ca cá tính này còn bất ngờ trình bày các ca khúc nhạc Trịnh như Ru em từng ngón xuân nồng, Diễm xưa..., đồng thời tái hiện tiết mục yêu thích của cô khi hát lót ở các phòng trà dạo trước: Liên khúc Diễm xưa - Tình 2000.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của khách mời Dũng Hà, Vũ Cát Tường...


Dũng Hà kết hợp cùng Đinh Hương trong ca khúc Hoa hồng đêm


Vũ Cát Tường cũng bị "bắt cóc" lên sân khấu


Học trò cưng của Hồng Nhung khoe giọng trong đêm nhạc 

Thiên Hương
Ảnh: Kannie Nguyen

>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.