Sắp có smartphone chạy Android và Windows Phone cùng lúc

14/03/2014 01:00 GMT+7

(TNO) Một đại diện của hãng Huawei vừa tiết lộ hãng này sắp sửa tung ra một dòng smartphone mới có khả năng chạy được cả Android và Windows Phone cùng lúc.

(TNO) Một đại diện của hãng Huawei vừa tiết lộ hãng này sắp sửa tung ra một dòng smartphone mới có khả năng chạy được cả Android và Windows Phone cùng lúc.

 
Huawei sắp có mẫu smartphone chạy được Android lẫn Windows Phone cùng lúc - Ảnh: AFP

Theo TheVerge, thông tin nói trên đã được chính ông Shao Yang - Giám đốc tiếp thị của Huawei - tiết lộ. Cụ thể, ông Shao cho biết: Windows Phone hiện nay không có nhiều ưu điểm bằng Android, nhưng vẫn là một nền tảng di động được người dùng quan tâm. Vì thế, chúng tôi tính thực hiện một sản phẩm có khả năng chạy kép và cho phép người dùng lựa chọn nền tảng nào ưa thích để sử dụng.

Hiện tại, Huawei đã trở thành nhà sản xuất di động lớn thế 3 thế giới. Với thông tin vừa tiết lộ, có thể nói Huawei đang muốn mở rộng thêm thị trường người dùng smartphone.

Thông tin ban đầu cho biết, mẫu smartphone độc đáo mới này của Huawei sẽ được công bố trong quý 2/2014 và thị trường đầu tiên được giới thiệu là Mỹ. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Huawei công bố smartphone Ascend G6 4G
>> Huawei sắp tung ra siêu phẩm smartphone tại MWC 2014
>> Huawei công bố chipset di động 64-bit
>> Huawei bất ngờ 'vượt mặt' LG
>> Huawei ra mắt smartphone mới chạy Windows Phone 8
>> EU chính thức tố cáo Huawei và ZTE bán phá giá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.