Tôi vẫn không mệt mỏi đi tìm một nửa của mình

12/10/2006 15:59 GMT+7

Thụy Vũ xin chào tất cả các bạn! Tôi thật sự rất vui khi nhận được sự chia sẻ từ các bạn. Tôi cứ nghĩ có lẽ tôi là người có suy nghĩ hơi khác so với mọi người nhưng tôi thật sự cảm thấy được chia sẻ khi đọc những dòng thư của các bạn.

Tôi cũng biết cuộc sống thì cũng có mặt này mặt kia và con người nếu cầu toàn quá thì sẽ không có được hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi nghĩ những người mong ước về một người trọn vẹn cho riêng mình không phải là ít.

Vâng, tôi vẫn cứ mong là cuộc sống mãi luôn tốt đẹp với tất cả chúng ta để mọi người không ít thì nhiều đều được chia sẻ hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi không mệt mỏi trong việc tìm ra một nửa cho chính mình dù nửa ấy có thể không trọn vẹn như tôi mong ước song phải thực sự là dành cho tôi. Và tôi mong rằng tất cả mọi người có tâm trạng như tôi rồi cũng bước qua được để tìm lấy một nửa cho chính mình.

Có thể khi xã hội ngày càng phát triển thì mỗi người trong xã hội đều mong bản thân mình không đi lùi, tôi cũng vậy và tôi nghĩ mọi người cũng thế. Một lần nữa chân thành cảm ơn sự sẻ chia của các bạn và cảm ơn Vườn tâm tư đã đăng tải và chia sẻ cùng tôi tâm sự này.

Chúc tất cả mọi người có một cuộc sống hạnh phúc như ý!

Thụy Vũ <juliathuyvu@yahoo.com.vn>

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.