Phát hiện hàng chục thi thể tại nhà cựu cảnh sát El Salvador, nghi ngờ còn nhiều nạn nhân

23/05/2021 08:05 GMT+7

Các nhân viên pháp y đã khai quật phần còn lại của nhiều nạn nhân tại hiện trường của một vụ án rùng rợn ở El Salvador , đào thêm nhiều thi thể từ một cái hố tại nhà của một cựu sĩ quan cảnh sát bị tình nghi đã giết và chôn xác hàng chục phụ nữ.

Ngày 21.5, các nhà điều tra ở El Salvador đã khai quật một số thi thể từ nhà của một cựu cảnh sát hiện đang bị tình nghi là kẻ giết người. Nhà chức trách xác nhận ít nhất 8 thi thể đã được phát hiện tại nhà của nghi can Hugo Ernesto Osorio.
Trước đó Osorio đã bị kết án hiếp dâm, và đầu tháng 5 bị truy tố thêm tội giết 4 người, hiện đang bị tình nghi đã giết hàng chục người khác, trong đó có nhiều phụ nữ. Theo công tố viên Max Munoz, bạo lực tình dục là giả thuyết hàng đầu cho các vụ giết người.

Một chuyên gia pháp y tìm kiếm bằng chứng trong đất thu thập được tại hiện trường ở Chalchuapa (El Salvador), ngày 20.5

Reuters

Một số nạn nhân đã được thông báo mất tích trong nhiều năm qua. Nhà chức trách cũng chỉ ra khả năng đây là một phần của tội ác lớn hơn. 10 người khác đã bị buộc tội giết 9 phụ nữ trong các vụ giết người được cho là có liên quan, cùng với 4 nạn nhân mà thi thể được phát hiện ở nhà của Osorio.
Ngôi nhà được các binh sĩ và cảnh sát có vũ trang bảo vệ khi hàng chục thân nhân của những người mất tích tập trung gần đó. Trong khi đó, Osorio đang bị giam giữ trong nhà tù có an ninh tối đa, nơi nghi can cũng được coi là nhân chứng có thể làm sáng tỏ những tội ác khác.

Một sĩ quan cảnh sát bảo vệ hiện trường, nơi đang khai quật nhiều thi thể, ở Chalchuapa (El Salvador), ngày 21.5

Reuters

Người đứng đầu cảnh sát quốc gia El Salvador cho biết Osorio đã bị loại khỏi lực lượng 15 năm trước sau khi bị kết tội cưỡng hiếp một phụ nữ cũng như quan hệ tình dục trái pháp luật với trẻ vị thành niên. Ông ta lãnh án tù 5 năm vì những tội danh trên. Các quan chức cũng cho biết họ đang phân tích bằng chứng chỉ ra các tội ác khác có thể do Osorio thực hiện, bao gồm cả cướp của.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.