Con gái nuôi của Jolie ra đời sau một vụ hãm hiếp

21/11/2007 11:37 GMT+7

(TNO) Con gái nuôi người Ethiopia của ngôi sao Hollywood Angelina Jolie được sinh ra sau khi mẹ ruột của bé bị một người đàn ông hãm hiếp. Thông tin này do chính cô Mentwabe Dawit, mẹ ruột của Zahara, 2 tuổi tiết lộ với Reuters.

Mentwabe Dawit kể lại vụ việc kinh hoàng trên như sau: Vào một buổi tối năm 2004, trong khi đang thả bộ về nhà sau một ngày làm việc vất vả tại công trường ở một thị trấn thuộc thành phố Awasa, miền Nam Ethiopia thì bất ngờ, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện. "Hắn đặt một tay lên miệng tôi để tôi khỏi phải hét lên. Rồi hắn cưỡng đoạt tôi và biến mất sau đó", Mentwabe nói trong nước mắt.

Cũng theo Reuters, Mentwabe thú nhận cô không thể nuôi dưỡng Zahara và đã quyết định từ bỏ bé. "Khi mới sinh ra, nó đã là một đứa trẻ suy dinh dưỡng, thậm chí nó còn không khóc được. Tôi không muốn thấy con mình phải chết dần từng ngày nên đã chạy trốn...".

Từ khi biết tin nữ diễn viên Angelina Jolie nhận nuôi Zahara, người mẹ đau khổ này không còn niềm vui nào hơn. Cô cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ rằng con gái cô giờ đây đã được bảo bọc trong vòng tay của một gia đình, và không thể tưởng tượng đấy lại là một gia đình nổi tiếng. Niềm hy vọng của cô, cái tên Yemsrach (mang ý nghĩa "tin tốt lành" theo ngôn ngữ Amharic) mà cô đã đặt cho đứa con của mình khi nó lọt lòng giờ đã trở thành hiện thực.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.