Khổ vì bị ô nhiễm và tiếng ồn

11/10/2005 08:48 GMT+7

Nhiều bạn đọc phản ảnh: Cửa hàng Quang Anh ở số 152A Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp (TP.HCM) đang trở thành nỗi ám ảnh của người dân khu vực bởi mỗi khi cơ sở này hoạt động là bụi bặm và tiếng ồn lại hành hạ người dân. Đã vậy, cơ sở này còn biến lề đường làm nơi chứa nguyên liệu sản xuất, choán hết lối đi của khách bộ hành.

Tương tự, cơ sở sửa chữa các loại xe cơ giới ở số 145/10 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh cũng thường xuyên “tra tấn” người dân bằng tiếng ồn. Thêm vào đó, khói bụi độc hại từ các que hàn xì lan tỏa khắp nơi khiến các hộ sống xung quanh không chịu thấu. (Trương Như)

* Cần xử lý ngay kiểu đổ rác này. Người dân ven cầu vượt Quang Trung, Q.12 (TP.HCM) đã quá quen với cảnh đổ rác của một số người vô ý thức ở kế cận cầu. Họ đóng rác vào bao như bao hàng hóa, đặt lên xe máy rồi chở lên giữa cầu vứt lăn lóc. Đây là khu vực ít người để ý nên có hôm xuất hiện cả chục bịch rác trên cầu. Đề nghị ngành chức năng để mắt tới kiểu làm ăn bầy hầy này và có biện pháp xử lý thật thích đáng. (Nguyễn Anh Trà)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.