Chơi Halloween ở đâu?

30/10/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Dưới đây là vài địa điểm vui chơi mùa Halloween 2013 hứa hẹn nhiều điều thú vị cho giới trẻ.

(TNO) Không như ấn tượng rụt rè ban đầu gợi lên cho người tiếp nhận khi mới du nhập vào Việt Nam, Halloween - lễ hội được tổ chức vào đêm 31.10 hằng năm đã trở thành một trong những ngày hội vui nhộn của nhiều bạn trẻ.

>> Halloween sớm ở phố núi thu hút hàng trăm du khách

 
Một cặp đôi trẻ sau khi hoá trang

Dưới đây là vài địa điểm vui chơi mùa Halloween 2013 hứa hẹn nhiều điều thú vị cho các bạn trẻ.

Một điểm đến trải nghiệm lễ hội Halloween khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ TP.HCM gần đây là Công viên Văn hóa Đầm Sen. Lễ hội Halloween năm nay với chủ đề Halloween kỳ bí sẽ diễn ra tại đây, trong ngày 31.10, với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Theo đó, tại sân khấu quảng trường u Lạc và sân khấu Ngôi Sao, từ 18 giờ 30 - 22 giờ 30 là chương trình "Đêm hội huyền bí" với 2 nội dung: Chương trình ca múa nhạc đặc biệt với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích (Noo Phước Thịnh, Khởi My, nhóm 365, Dancer Tô Lâm, Lương Bích Hữu, Nhóm Đối Lập & Huy Kid, Thanh Duy “Idol”, Nhóm Nhật Nguyệt) và các nghệ sĩ xiếc, ảo thuật gia hàng đầu...

Đan xen chương trình này là phần biểu diễn các bộ môn nghệ thuật đường phố dành cho các đội nhóm không chuyên. Đây là sân chơi dành cho các nhóm sinh hoạt tự do, muốn thể hiện tài năng và cá tính trong đợt lễ hội Halloween 2013.

Bà Thu Thảo, đại diện Công viên văn hoá Đầm Sen, cho biết vào ngày 31.10, nơi này cũng dành show kịch mới đậm chất Halloween để phục vụ các em thiếu nhi qua vở Phù thủy lắm chiêu và gặp gỡ giao lưu với các nhân vật phù thủy do các diễn viên của sân khấu kịch IDECAF. Chương trình biểu diễn luân phiên từ 18 giờ - 21 giờ tại sân khấu Thiên Thần. Ngoài ra, còn có show “Halloween kỳ bí” diễn ra lúc 20 giờ, diễu hành qua khắp khuôn viên công viên.


Một gia đình tham gia lễ hội Halloween

Các bạn trẻ cũng có thể sử dụng dịch vụ vẽ mặt tại khu vực quảng trường u Lạc để hóa trang theo những phong cách “không đụng hàng” trong đêm hội hoặc chọn mua những sản phẩm, phụ kiện làm đẹp cho bộ cánh Halloween của mình tại “chợ Halloween”.

Tại Bình Dương, sẽ có một ngôi làng được mệnh danh là "Ngôi làng kỳ bí", hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và vui nhộn để bạn trẻ khám phá như: Khu rừng phù thủy, Cung đường sinh tử (xem và nâng cao ý thức an toàn giao thông qua các hình ảnh  bối cảnh hiện trường dàn dựng độc đáo); lễ hội hóa trang; trò chơi con mắt âm dương…

Nội dung chương trình sẽ xoay quanh các công trình khám phá (không nghiêng về chương trình sân khấu) đặc biệt là có ngôi nhà ma được dàn dựng hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Chương trình dành cho mọi đối tượng, sẽ diễn ra từ 18 giờ - 22 giờ ngày 30 và 31.10 tại Nhà thiếu nhi Bình Dương.

Thạch Tùng
Ảnh: CTV

>> TP.HCM nhộn nhịp mua sắm cho Halloween
>> Lễ hội halloween tại The Vista
>> Giới trẻ ngó lơ Halloween
>> Halloween cho game thủ
>> Hội thi hóa trang Halloween kỳ bí 2012
>> Đám cưới Halloween
>> Thời trang Halloween “độc và lạ” của sao Hollywood
>> “Mèo đi hia” gây bất ngờ trong mùa Halloween

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.