Đón Tết ở "thiên đường du lịch" Hawaii

04/12/2008 22:47 GMT+7

Hawaii - thiên đường du lịch với những nét đẹp huyền bí luôn là điểm đến cuốn hút du khách trên toàn thế giới.

Hawaii - bang thứ 50 của Mỹ - gồm 132 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó có 8 hòn đảo lớn nhất là Hawaii, Oahu, Kaoai, Nihao, Maluokai, Lanai, Maui và Rahuoaolawui. Mỗi hòn đảo có đặc điểm về địa lý, bãi biển và phong cảnh thiên nhiên riêng biệt. Nổi tiếng nhất trong số đó là đảo Maui, được bạn đọc thường niên tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn là "Hòn đảo tuyệt vời nhất hành tinh". Đến với Maui, bạn có thể tham quan những trang trại trồng thảo dược, vườn cây ăn trái và khu bảo tồn thiên nhiên, tham gia những hoạt động thể thao giải trí như đi bộ, leo núi, đi xe đạp dã ngoại, đi thuyền độc mộc, lướt ván, cưỡi cá voi, lặn biển...

Còn Oahu lại hấp dẫn bạn ngay khi vừa đặt chân xuống phi trường Honolulu bằng cuộc tiếp đón rộn ràng với những vòng hoa sứ trắng tinh và vũ điệu Hula cuồng nhiệt. Ấn tượng về nụ cười tươi tắn và lời chào "Aloha" mến khách của những thiếu nữ Hawaii xinh đẹp sẽ theo bạn trong suốt hành trình. Bên cạnh những bãi tắm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đảo Oahu còn nổi tiếng với Trân Châu Cảng (Pearl Habour). Điểm đến cuối cùng trước khi chia tay Honolulu là khu văn hóa của thổ dân Polynesy. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội hòa nhập vào cộng đồng thổ dân Hawaii, Samoa... với những sinh hoạt thường nhật của họ như: tết lá hoa đội đầu, trèo cây hái quả, kéo lưới bắt cá, nhảy múa...

Tour "Đón tết ở Hawaii" khởi hành mùng 3 Tết, giá 2.400 USD (7 ngày), 3.200 USD (10 ngày). Tặng ngay 30 USD cho khách đăng ký trước 1 tháng. Liên hệ: Công ty du lịch Hoàn Mỹ - 273 An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM, ĐT: (08).38336336, website: www.dulichhoanmy.com.

Hawaii còn được biết đến bởi cảnh hùng vĩ, ngoạn mục của những ngọn núi lửa như ngọn Maonaluoa cao 4.169 mét và Jilawuigui cao 1.247 mét so với mặt nước biển. Năm 1912, Mỹ đã lập trạm quan sát núi lửa đầu tiên trên thế giới, sau đó xây dựng công viên quốc gia núi lửa tại đây.

Đến Hawaii vào dịp Tết cổ truyền này, du khách của Công ty DL Hoàn Mỹ sẽ tham quan khu "Vietnamtown" (một tên gọi khác của khu phố Tàu Chinatown), đón Tết cùng bà con Việt kiều tại đây và thưởng thức món phở do chính đầu bếp người Việt nấu. Kết thúc tour, du khách có thể nối chuyến tiếp tục tham quan Los Angeles - Las Vegas - San Francisco hoặc ở lại thăm thân nhân từ 3-6 tháng trước khi bay về Việt Nam.

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.