S-Fone ra mắt simcard dùng cho ĐTDĐ công nghệ CDMA

25/11/2005 09:05 GMT+7

Nhà cung cấp mạng điện thoại di động CDMA S-Fone thông báo sẽ chính thức giới thiệu SIM card dùng cho điện thoại di động công nghệ CDMA kể từ ngày 25/11/2005. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực nghiên cứu phát triển tính năng hệ thống hỗ trợ đồng thời máy điện thoại di động có SIM và không SIM của S-Fone, hướng đến việc cung cấp thêm tiện ích sử dụng cho người sử dụng.

SIM card sẽ đem lại cho khách hàng S-Fone sự thuận tiện hơn khi muốn thay đổi model điện thoại di động mà không phải phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Với việc cho ra mắt SIM card dùng cho điện thoại di động công nghệ CDMA, S-Fone trở thành nhà cung cấp mạng điện thoại di động duy nhất tại Việt Nam đồng thời cung cấp dịch vụ cho cả hai loại máy điện thoại di động có SIM và không SIM.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ tác động mạnh mẽ đến thị trường ĐTDĐ công nghệ CDMA, vốn trước đây chỉ có duy nhất S-Fone cung ứng máy kèm với dịch vụ mạng. Theo đó, thị trường thiết bị đầu cuối này sẽ hoạt động sôi nổi và rộng rãi hơn (mua đi bán lại, đổi máy, tặng máy, hàng xách tay…) giống như thị trường máy GSM hiện nay với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp điện thoại như Samsung, LG, Motorola, Nokia…. Giá cả cũng sẽ trở nên cạnh tranh và đa dạng hơn, theo chiều hướng có lợi hơn nữa cho người tiêu dùng.

Sự kiện này có thể được xem là một bước tiến lớn trong việc đa dạng hóa nguồn cung ứng điện thoại di động công nghệ CDMA, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, góp phần phát triển thị trường điện thoại di động tại Việt Nam.

Loại SIM card S-Fone cho ra mắt lần này đảm bảo cung cấp cho khách hàng các tiện ích như các loại SIM card thông thường hiện đang có mặt trên thị trường với giá 25.000 đồng/SIM card, tương đương giá SIM của các mạng GSM hiện nay. SIM card S-Fone có bộ nhớ lưu được 50 SMS và danh bạ lưu được 250 số điện thoại. Và khách hàng đang sử dụng máy điện thoại di động không SIM của S-Fone có thể đổi sang loại máy có SIM mà vẫn tiếp tục sử dụng được số điện thoại đang dùng nếu có nhu cầu.

Nhân dịp này, S-Fone đưa ra chương trình giảm giá ưu đãi đối với bộ hoà mạng trả trước được xuất bán và kích hoạt kể từ ngày 25/11/2005. Theo đó, khi mua bộ SIM S-75 với giá chỉ 65.000 đồng khách hàng sẽ có đến 100.000 đồng trong tài khoản. Đối với thuê bao trả sau dùng SIM hòa mạng mới trong thời gian khuyến mãi, khách hàng cũng sẽ được tặng SIM hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho khách hàng khám phá dịch vụ ĐTDĐ CDMA, S-Fone quyết định gia hạn khuyến mãi miễn phí hoà mạng/gia nhập cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau hòa mạng mới đến hết ngày 31/01/2006. Bên cạnh đó, tất cả mọi đối tượng khách hàng sẽ được tặng ngay một thẻ nạp tiền mệnh giá 300.000 đồng khi mua bất kỳ loại máy mới dùng SIM hoặc không dùng SIM do S-Fone cung cấp.

Ông Hồ Hồng Sơn, Giám đốc Điều hành S-Fone phấn khởi chia sẻ: “Bằng những nỗ lực hoàn thiện và cải tiến không ngừng, đặc biệt là việc giới thiệu SIM card lần này, S-Fone muốn khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ thông tin di động hiện đại có chất lượng cao ở mức phí hợp lý cùng những tiện ích sử dụng gần gũi và thuận tiện với mọi người”.

Trong giai đoạn đầu ra mắt SIM card, S-Fone sẽ cung cấp cho thị trường hai mẫu điện thoại di động CDMA dùng SIM S-Fone với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, thiết kế gọn nhẹ (không nặng hơn 90g) và giá hợp lý đối với mọi đối tượng khách hàng.

ZTE C-220 dạng nắp mở, gập, màu bạc quyến rũ, thiết kế nhỏ gọn (83x43x22mm) với trọng lượng 85gam, được trang bị màn hình chính LCD 1,5inch với 65 ngàn màu CSTN, nhạc chuông 12 âm sắc. Bộ nhớ trong của máy ZTE C-220 cho phép lưu 40 tin nhắn SMS nhận-gửi và 200 tên (mỗi tên gắn liền với 04 số điện thoại khác nhau trong danh bạ). Giá 01 điện thoại ZTE C-220 là 1.490.000 đồng. Model này sẽ ra mắt cùng lúc với SIM card S-Fone.
UTS C-1161 dạng nắp mở, gập, màu bạc sang trọng, thiết kế gọn nhẹ (81,4x42,9x 23,1mm), được trang bị màn hình chính LCD 1,5inch, 128x128 pixel với 65 ngàn màu, nhạc chuông 12 âm sắc. Bộ nhớ trong của máy UTS C-1161 cho phép lưu được 200 tên trong danh bạ. Giá 01 điện thoại UTS C-1161 là 1.390.000 đồng. Model này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2005.

Đặc biệt, trong thời gian từ 25/11/2005 đến 31/01/2006, S-Fone còn đặc biệt giảm ngay 200.000 đồng/điện thoại khi khách hàng mua 1 trong 2 hai mẫu máy nêu trên tại các Cửa hàng Trực tiếp hoặc Đại lý của S-Fone.

Ngoài các loại máy do S-Fone chính thức cung cấp, trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện một số mẫu máy CDMA dùng SIM do các đại lý/nhà nhập khẩu tự nhập về, như máy Hisense C312 của công ty Anh Tú và nhiều loại máy CDMA dùng SIM “hàng xách tay” đa dạng khác như một bước chuẩn bị “đi trước đón đầu” cho hệ thống dùng SIM của S-Fone hứa hẹn xuất hiện trong vài ngày tới đây.

Trong chiến lược hoàn thiện vùng phủ sóng hiện tại và mở rộng vùng phủ sóng thêm ở các tỉnh thành trên cả nước, đến cuối năm 2005, S-Fone phấn đấu hoàn thành mục tiêu phủ sóng 40 tỉnh thành. Và trong năm 2006 S-Fone dự kiến sẽ hoàn tất phủ sóng 64/64 tỉnh thành trên cả nước với khoảng 1.800 trạm thu phát sóng (& trạm lặp sóng) và nâng cấp hệ thống CDMA 2000-1X lên CDMA 2000-1X EV-DO, qua đó, cung cấp dịch vụ thoại chất lượng tốt hơn cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú cho khách hàng như dịch vụ Truyền dữ liệu tốc độ cao, dịch vụ Kết nối Internet trực tuyến trên điện thoại di động hoặc kết nối Internet cho laptop qua điện thoại di động, dịch vụ xem Video theo yêu cầu (VOD), dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ hai chiều…

Với các chiến lược phát triển kinh doanh, các chương trình chăm sóc khách hàng S-Fone đang triển khai, đặc biệt là việc giới thiệu SIM card sắp tới, có thể thấy S-Fone đã, đang và sẽ tiếp tục đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, đúng như định hướng, tôn chỉ mà S-Fone luôn theo đuổi.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.