Robot pha chế biết nói đùa tìm thời cơ trong khủng hoảng Covid-19

09/05/2021 09:28 GMT+7

Một công ty chế tạo robot tại Thụy Sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đối với phát minh mới nhất của họ: một người pha chế hoàn toàn tự động và có thể pha hàng chục loại cocktail . Thậm chí, nó còn có thể mua vui cho khách hàng.

Có một sự thay đổi lớn ở quầy bar này. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi chú robot Barney. Barney có thể pha chế 16 loại rượu và 8 loại nước giải khát khác nhau cho những khách đặt hàng trên qua điện thoại.

Barney có thể pha chế 16 loại rượu và 8 loại nước giải khát khác nhau.

Reuters

Gery Colombo, Nhân viên bán hàng F&P Robotics cho biết: "Một điều tất nhiên là yếu tố giải trí, vì vậy đây rõ ràng là một trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, đó là Barney sẽ phục vụ họ đồ uống mới pha. Barney cũng có thể nói chuyện với khách, thậm chí là kể chuyện cười."

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, robot Barney có thể giúp các quán bar và khách sạn giảm bớt sự tiếp xúc của con người. Robot cũng có thể khử trùng cánh tay của mình để đảm bảo an toàn.

Barney là lựa chọn an toàn cho những quán bar và khách sạn trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Reuters



 "Mục tiêu của chúng không phải là thay thế con người mà là giúp con người. Công nghệ đang thâm nhập vào tất cả các lĩnh vực khác nhau và chúng tôi thấy rằng Barney sẽ hỗ trợ con người nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn có thêm yếu tố giải trí hoặc thậm chí muốn có một quán bar mà không phải lúc nào cũng có nhân viên ở đó nhưng vẫn phải phục vụ khách 24 giờ, thì Barney có thể giúp đỡ bạn", ông Gery Colombo nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.