Vietnam Idol, làm như vậy khác gì trò lừa bịp?

23/09/2007 22:58 GMT+7

(Nhân đọc Chuyện lạ lùng trong nhắn tin bình chọn thí sinh Vietnam Idol: Chọn người này, tin "bay" sang người kia , TN 23.9.2007

Xấu hổ quá!

* Một cuộc thi mà kết quả bình chọn được dựa vào tin nhắn điện thoại theo kiểu như thế này thì kết quả khó mà chính xác được. Liệu có người hâm mộ nào bỏ ra vài trăm tin nhắn để bầu chọn cho thần tượng của mình? Nếu có thì chắc cũng là người thân hoặc bạn bè của "thần tượng" đó mà thôi.

vinhwa…@yahoo.com

* Nhìn lại Idol nước mình, xấu hổ quá trời. Làm như thế thì khác gì những trò lừa bịp?

whily…@yahoo.com

Phải chăng đã có những dàn xếp ngầm?

* Với những cái không hay không đẹp đang phơi bày trước mắt buộc lòng tôi cũng phải đặt dấu hỏi về tính trung thực của những cuộc thi này. Phải chăng đã có những thỏa thuận dàn xếp ngầm, những cuộc thương lượng, mặc cả giữa nhà tổ chức, tài trợ và ngay cả với thí sinh vì những lý do mục đích nào đó ở phía sau hậu trường? Liệu trong tương lai có nên buộc phải có một cơ quan giám sát theo kiểu “kiểm toán quốc gia” tham gia giám sát các hoạt động mang tính công chúng cao như vậy không?

Đông Giang (TP.HCM)

* Tôi là người theo dõi suốt chương trình, bắt đầu từ top 10, nhưng đến top 3 vừa rồi quả là có sự sắp đặt gì đây, hôm thứ sáu chính con gái 10 tuổi của tôi nó nói mẹ ơi con dám cá với mẹ là vào top 2 sẽ là 1 nam, 1 nữ.

lanhuy…@yahoo.com

* Cái vụ Idol này chắc chắn là có sắp xếp rồi còn gì nữa. Bầu chọn kiểu tin nhắn thì rốt cuộc tiền vào túi mấy ông nhà cái dịch vụ viễn thông hết, ức thiệt! Ban tổ chức sao không tìm cách bầu chọn khác đi!

duc3152…@yahoo.com

Cái lỗi đó thật đáng ngờ

* Thông thường có việc gì thì người ta thường đổ lỗi cho hệ thống! Tự nhiên chuyển tin nhắn cho số 8 qua số 6, cái lỗi đó thật là đáng ngờ. Nếu đổ lỗi cho hệ thống thì ít nhất cũng nói rõ lỗi gì, tại sao gây ra lỗi để trả lại công bằng cho thí sinh và người bình chọn. Cứ nói cho qua chuyện thì ai chẳng nói được.

zhaozhi…@gmail.com

* Tôi rất ngạc nhiên khi những thí sinh có giọng ca xuất sắc lại bị loại,  trong khi có thí sinh có phong cách như nghiệp dư lại vào đến vòng trong. Thật không hiểu nổi!

edward…@motivesfareast.com

* Tôi nghĩ rằng máy móc chỉ là lập trình theo một chuẩn mực nhất định, không thể có sự nhầm lẫn như vậy. Thật ngớ ngẩn. Bạn bè trong cơ quan tôi nói rằng thôi dẹp chẳng coi nữa, người hát hay rớt hết rồi!

anhchi83…@yahoo.com

Xin mọi người đừng quá bất ngờ

* Vietnam Idol cho phép một người có thể gửi nhiều tin nhắn bình chọn cho một thí sinh, nếu trong trường hợp cả gia đình, bạn bè của thí sinh đó bỏ công ăn việc làm và chỉ dành thời gian để nhắn tin bình chọn thì thí sinh đó được khá nhiều lợi thế trong kết quả. Đạt giải theo kiểu như vậy thì thí sinh đó có xứng đáng là Thần tượng âm nhạc của Việt Nam hay không?

phan quoc tuan (TP.HCM)

* Xin mọi người đừng quá bất ngờ. Đã từ lâu lắm rồi tôi không còn niềm tin vào những cuộc thi như thế nữa. Tôi cảm thấy như vậy mới đúng là "tinh thần" của các cuộc thi.

tuan1@.....

* Càng ngày tôi càng thấy chán ngấy khi xem chương trình. Tôi nghĩ không ai còn niềm tin vào chương trình nữa. Cuộc thi không công bằng và đặc biệt bình chọn bằng tin nhắn "ma".

girl_32…@yahoo.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.