Sờ soạng tiếp viên hàng không, hành khách bị trói vào ghế bằng băng keo

05/08/2021 07:32 GMT+7

Maxwell Berry (22 tuổi) ở Norwalk (bang Ohio) bị bắt hôm 31.7 tại sân bay quốc tế Miami và bị truy tố 3 tội danh tấn công người khác sau khi gây sự với các tiếp viên hàng không.

Maxwell Berry được cho là đã sờ soạng 2 nữ tiếp viên và đấm 1 tiếp viên nam trong 1 chuyến bay của hãng hàng không Frontier Airlines từ Philadelphia đến Miami.
Trên chuyến bay, Berry đã uống 2 ly rượu và yêu cầu thêm 1 ly khác. Nhà chức trách cho biết Berry đã cọ ly rượu không vào vòng 3 của một tiếp viên hàng không. Tiếp viên này sau đó yêu cầu Berry dừng lại.
Sau đó, Berry đổ đồ uống lên áo, đi vào nhà vệ sinh và đi ra mà không mặc áo.
Sau khi đi lại trong khoang máy bay tầm 15 phút, Berry đã sờ soạng vòng 1 của 2 nữ tiếp viên khiến họ phải gọi 1 nam tiếp viên đến hỗ trợ và Berry đã suýt đấm vào mặt nam tiếp viên.

Maxwell Berry chống cự khi bị nam tiếp viên hàng không khống chế.

Chụp màn hình clip

Hành khách ngang ngược này sau đó bị các tiếp viên và hành khách khác khống chế bằng băng dính và dây an toàn.
Frontier Airlines tuyên bố đang làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để truy tố hành khách này. Các tiếp viên liên quan được nghỉ phép có lương để tham gia điều tra.
Tháng trước, một nữ hành khách cũng đã bị trói vào ghế ngồi bằng băng dính sau khi tìm cách mở cửa và tấn công một tiếp viên ngay giữa chuyến bay của hãng American AIrlines tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.