TYIB khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam

20/11/2006 19:56 GMT+7

Sáng nay (20/11), Ngân hàng Đầu tư Tong Yang (TYIB), Hàn Quốc chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam, toạ lạc tại lầu 29 tòa nhà Sài Gòn Center, 37 Tôn Đức Thắng Q.1 TP.HCM.

TYIB là ngân hàng thương mại và đầu tư chứng khoán hàng đầu tại Hàn Quốc với 100 chi nhánh, một văn phòng đại diện tại New York (Mỹ). TYIB còn sở hữu và quản lý một ngân hàng tại Phillippines. Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và đầu tư chứng khoán, TYIB hiện đang quản lý hơn 30 tỉ tiền đầu tư của khách hàng.

Văn phòng đại diện TYIB tại Việt Nam có nhiệm vụ nắm bắt các cơ hội kinh doanh trong toàn khu vực Đông Nam Á và dần dần mở rộng lĩnh vực cũng như quy mô hoạt động trong khu vực. Việt Nam sẽ trở thành cơ quan điều hành trung tâm của TYIB cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Quang cảnh buổi lễ cắt băng khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam

Trước mắt, TYIB dự định tham gia vào quá trình cổ phần hóa các doanh nghiệp Việt Nam thuộc sở hữu Nhà nước và cung cấp dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan đến vấn đề cổ phần hóa, IPOs, M&As, tài chính chiến lược, liên doanh đối tác chiến lược và niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam cũng như các trung tâm tài chính tại khu vực châu Á. Ngoài ra, TYIB cũng quan tâm đến việc quản lý nguồn quỹ đầu tư hoặc tìm kiếm nguồn tài chính từ các thể chế tài chính toàn cầu để tài trợ cho việc phát triển bất động sản tại Việt Nam.

Ông Choi Ilgu, Trưởng văn phòng đại diện TYIB cho biết: Văn phòng đại diện TYIB tại Việt Nam hiện tại đang thực hiện dự án khả thi và nghiên cứu thị trường toàn diện. TYIB sẽ bắt đầu với hai hoặc ba dự án, mỗi dự án trị giá 50 triệu đô la Mỹ tại Việt Nam.

Ông Choi Ilgu cũng cho biết thêm: "Triết lý kinh doanh của TYIB bao gồm 3 yếu tố, Không ngừng phát triển nguồn nhân lực; Tối đa hóa lợi nhuận và Thực hiện đầy đủ trách nhiệm với cộng đồng. Tại Việt Nam, chúng tôi sẽ chú trọng đào tạo nhiều chuyên viên điều hành người Việt Nam đầy năng lực. Và tất nhiên, với đội ngũ nhân viên năng lực, tận tâm, ban lãnh đạo sáng tạo và cấp tiến, TYIB sẽ góp phần đem lạI sự thành công, thịnh vượng cho khách hàng. Thông qua đó, TYIB Việt Nam sẽ thực hiện vinh dự là đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội Việt Nam".

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.