Chi Bảo... làm báo!

15/10/2007 23:50 GMT+7

Là chuyện thật chứ không phải trong phim! Diễn viên Chi Bảo (ảnh) là người chịu trách nhiệm chính của danong.com - một trang tin điện tử dành cho phái mày râu mà anh đã ấp ủ xây dựng hơn 5 năm nay.

Chi Bảo cho biết: "Tôi mong cánh mày râu có một nơi để giải trí, tìm hiểu những gì mà đàn ông quan tâm nhất từ sức khỏe đến thể thao, từ chuyện  riêng tư đến chuyện làm sao để đảm bảo hạnh phúc lứa đôi, nuôi dạy con cái...

Ngoài ra, vì tôi là nghệ sĩ nên danong.com cũng chuyển tải đến chuyện "bếp núc" của giới nghệ sĩ và những nỗi lòng về nghề nghiệp của thế giới chúng tôi". Tại khách sạn New World Saigon, danong.com của Chi Bảo sẽ hân hoan ra mắt bạn bè và giới văn nghệ sĩ vào tối nay 16.10 sau khi có giấy phép hoạt động của Cục Báo chí. Xin chúc mừng chàng diễn viên đa tài này!

B.H

Julia Roberts được tôn vinh

Niềm hạnh phúc nở bừng trên gương mặt của nữ diễn viên Julia Roberts (ảnh) khi nhận giải thưởng Điện ảnh Mỹ lần thứ 22 vào cuối tuần qua. Trong buổi tiệc mừng sau lễ trao giải tại Beverly Hills (Mỹ), Julia xúc động nói rằng giải thưởng đến với cô như  một giấc mơ, chính những vai diễn người vợ, người mẹ có số phận đa dạng đã giúp cô có được vinh dự này.

Nam diễn viên Tom Hanks hết lời ca ngợi người đồng nghiệp duyên dáng của mình: "Mọi người yêu mến Julia Roberts, mọi người, không trừ ai cả!". Đến nay, Julia đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Julia từng giành giải Oscar với vai diễn Erin Brockovich trong bộ phim cùng tên và in dấu ấn riêng với diễn xuất trong các phim My Best Friend's Wedding, Steel Magnolias, Mystic Pizza... (Theo Agencies)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.