Cả gia đình được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng

04/11/2010 09:00 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên trong lịch sử Hollywood, một gia đình diễn viên cùng lúc được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng nổi tiếng.

Đó là gia đình nữ diễn viên Laura Dern, cha cô Bruce Dern và mẹ cô Diane Ladd.

 
Từ trái qua: bà Diane Ladd, ông Bruce Dern và nữ diễn viên Laura Dern - Ảnh: Reuters

Cả ba đều là những diễn viên tài năng từng được nhận đề cử Oscar danh giá.

Vào ngày 1.11 vừa qua, họ đã vinh dự được ghi tên mình trên các ngôi sao thứ 2.419, 2.420 và 2.421 tại Đại lộ Danh vọng Hollywood ở California, Mỹ, theo Tân Hoa xã.

Laura Dern, 43 tuổi, từng 4 lần nhận đề cử giải Emmy cho các vai diễn trong các bộ phim truyền hình của kênh HBO Afterburn Recount, giành giải Quả cầu vàng cho cả hai vai diễn nói trên.

Laura và mẹ cô, bà Ladd, cùng nhận đề cử Oscar vào năm 1992 cho các vai diễn của họ trong Rambling Rose. Đây là lần đầu tiên có hai mẹ con cùng được nhận đề cử trong cùng một bộ phim.

Ngoài ra, bà Ladd, 74 tuổi, còn được nhận các đề cử Oscar nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với Alice Doesn't Live Here Anymore Wild at Heart.


Gia đình nữ diễn viên Laura Dern bên các ngôi sao của mình - Ảnh: Reuters
 

Trong sự nghiệp của mình, bà đã xuất hiện trong hơn 135 bộ phim, bao gồm Chinatown The World's Fastest Indian.

Bà cũng đã viết kịch bản và đạo diễn bộ phim Mrs. Munck (1995), trong đó bà kiêm luôn vai nữ chính bên cạnh phu quân Bruce Dern.

Nam diễn viên Bruce Dern, 74 tuổi, từng nhận đề cử Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim liên quan đến chiến tranh Việt Nam Coming Home.

Trong vai trò là một diễn viên, Dern nổi tiếng với các vai phản diện, có tính cách hung ác.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.