Orlando Bloom và Miranda Kerr: Cặp đôi mới?

26/10/2007 18:01 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Orlando Bloom và siêu mẫu người Úc Miranda Kerr đang yêu nhau, báo Us Weekly đưa tin. "Họ từng là bạn bè của nhau trong một khoảng thời gian dài nhưng bây giờ họ quyết định... tiến thêm bước nữa", nguồn tin cho hay. * Chùm ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr

Chỉ cuối tháng trước, "chàng tiên Legolas" và người đẹp chân dài đã có những khoảng khắc riêng tư ở miền đông Hampton, New York, Mỹ. Lúc đó, Orlando nhận nhiệm vụ hộ tống "người yêu" đến buổi tiệc của hãng đồ lót Victoria’s Secret tổ chức trên đồi Beverly.


Orlando Bloom và Miranda Kerr hôm tháng 3 tại New York - Ảnh: JJ

Tháng 3 vừa rồi, nhiều tin đồn đãi cho rằng đôi trai tài gái sắc phải lòng nhau sau cuộc gặp mặt nhiều kỷ niệm cũng tại thành phố New York này. Nhiều người bắt gặp đôi bạn trẻ đi ra từ một nhà hàng sang trọng trên phố 42, trên tay Orlando cầm một bản thảo kịch bản mà trên đó người ta có thể nhìn thấy tên của vị đạo diễn bộ phim là Tim Blake Nelson. Nhiều nghi vấn đặt ra là liệu Orlando có tham gia trong bộ phim sắp tới của đạo diễn Tim Blake Nelson hay không? Và quan trọng hơn là cô siêu mẫu có vẻ đẹp hút hồn Miranda có cùng diễn xuất chung với Orlando trong dự án trên?

Theo nhiều phụ nữ được hỏi cho biết, Orlando Bloom là một chàng trai quyến rũ và đầy nóng bỏng. Mặc dù đến từ xứ sở sương mù nhưng Orlando lại "may mắn" sở hữu một vẻ đẹp Tây Ban Nha lãng tử, một vẻ đẹp đáng thèm muốn của nhiều cô gái đang độ tuổi yêu. Hơn nữa, Orlando còn là một diễn viên có tài.

Còn Miranda Kerr đích thực là một người đẹp hái ra tiền. Vẻ đẹp mặn mà của cô đã giúp cho các hãng mỹ phẩm, trang phục lót như Maybelline, Victoria's Secret tăng lợi nhuận đáng kể sau khi các chiến dịch quảng cáo của các hãng này có cô tham gia được tung ra. Siêu mẫu 22 tuổi hiện đang đứng trong top những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Nếu chuyện tình giữa Orlando và Miranda là có thật, cặp đôi này có cơ hội thay thế cặp đôi diễn viên - người mẫu Leonardo DiCaprio - Gisele Bündchen trở thành một trong những cặp tình nhân trẻ xứng đôi nhất Hollywood.

Chùm ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr:


Ảnh: askmen.com, mirandakerronline.com

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.