Về nhầm nhà... tù

18/10/2006 00:02 GMT+7

Một thanh niên sống ở Bodoe (Na Uy) nhậu quắc cần câu đến độ tưởng nhà tù là... nhà mình. Anh chàng bị bắt khi đã qua được lớp dây hàng rào (lúc đó đang được sửa chữa) bao quanh nhà tù, định tiến tới gõ cửa xin vào bên trong!

Rõ là chỉ có ông xỉn mới giỏi... nhầm như thế được vì nhà của anh ta cách nhà tù đến 10 cây số. May mà chàng đệ tử lưu linh chưa kịp làm gì lỗ mãng, nếu không có khi được cai ngục mở cửa mời vào thật! (K.O) (Theo AP)

* Chết vì ham lấy vợ! Bi kịch đã xảy ra với một thanh niên hấp tấp ở Pakistan tên A.Ashraf. Chuyện hấp tấp kỳ 1: anh chàng không chờ nổi đến ngày cưới vợ, đã được định vào 25/12 tới, nên vác súng đến đứng trước nhà người yêu bắn chỉ thiên để mong cô nàng đổi ý làm đám cưới ngay lập tức. Một viên đạn trúng tường, bật ra đâm ngay vào cô người yêu khi cô này vừa bước xuống cầu thang để gặp Ashraf. Cô chỉ kịp kêu lên: "Em trúng đạn rồi" và ngã xuống. Chuyện hấp tấp kỳ 2: Ashraf ngay lập tức chĩa súng vào đầu và tự sát. Khổ nỗi cô người yêu chỉ bị thương rất nhẹ. Tội nghiệp cho anh chàng Ashraf vì quá muốn lấy vợ mà mất cả mạng sống của mình! (Đ.N) (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.