Xăm hình cho chó

09/03/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Tranh thủ lúc con chó của mình đang hôn mê sau phẫu thuật, một thợ xăm hình ở New York (Mỹ) đã xăm lên người nó một trái tim đỏ rực, kèm theo tên của vợ ông.

(TNO) Tranh thủ lúc con chó của mình đang hôn mê sau phẫu thuật, một thợ xăm hình ở New York (Mỹ) đã xăm lên người nó một trái tim đỏ rực, kèm theo tên của vợ ông.


Tấm ảnh con chó Zion nằm im với hình xăm trên chân - Ảnh từ trang chia sẻ hình ảnh Instagram

Người đàn ông tên Mistah Metro (hay còn gọi là Alex) này còn chụp ảnh con vật tội nghiệp nằm bất động, trên chân phải trước là hình xăm một quả tim to tướng có mũi tên xuyên qua, một dải ruy băng quấn vòng quanh trái tim với hai cái tên Alex và Mel (tên của vợ Alex) trên đó.

Sau đó, ông đăng tải tấm ảnh này lên Instagram, và tự hào khoe: "Một trong nhiều lý do con chó của tôi tuyệt hơn con chó của bạn!".   

Hình xăm trên vai con chó giống pit-bull với bộ lông màu trắng có đốm nâu tên Zion đã nhận được những phản ứng dữ dội từ những người yêu động vật, theo New York Post.

Họ cho rằng đây là một hành động vô nhân đạo đối với một con vật đang phải chịu đau đớn sau ca phẫu thuật phổi. Hình xăm này không làm cho con vật hạnh phúc hơn, ngoại trừ để thỏa mãn thú vui của chủ nhân nó.

Khánh Lâm

>> Đoàn tụ gia đình nhờ hình xăm
>> Hình xăm trị giá triệu đôla
>> Hình xăm “bốc mùi”
>> Hình xăm báo tin nhắn
>> Xộ khám... vì hình xăm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.