Pizza Hut liên tiếp khai trương nhà hàng mới trong tháng 4

09/04/2014 05:00 GMT+7

Sau khi mở rộng thị trường miền Bắc với sự kiện khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hải Phòng vào ngày 05.04, ngày 06.04 Pizza Hut tiếp tục khai trương thêm 1 nhà hàng mới tại Ông Ích Khiêm, Quận 11, TP.HCM.

Cũng như các nhà hàng Pizza Hut khác, nhà hàng Pizza Hut Ông Ích Khiêm được xây dựng theo quy chuẩn của mô hình ACDR (Affordable Casual Dine-in Restaurant) với trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác hẳn so với các loại hình nhà hàng thức ăn nhanh đặc trưng hiện có ở Việt Nam.

Theo ông Archibald David Keswick - Tổng Giám đốc Pizza Hut tại Việt Nam, sở dĩ các nhà hàng Pizza Hut được xây dựng theo mô hình ACDR vì chỉ có loại hình này thì khách hàng mới thực sự là thượng đế và có một trải nghiệm bữa ăn hoàn hảo, phong phú (khai vị, món chính, tráng miệng, thức uống,...) trong không gian phong cách đương đại ấm cúng, và đặc biệt hơn là giá cả rất phải chăng, phù hợp đại đa số khách hàng Việt Nam theo tiêu chuẩn của tập đoàn Yum. 

 Nhà hàng Pizza Hut mới nhất tại TP.HCM nằm ở địa chỉ 45M Ông Ích Khiêm, Quận 11

Phương châm hoạt động “Pizza và hơn thế nữa” đồng nhất của tất cả các nhà hàng Pizza Hut chính là một điểm cộng, khẳng định vị thế dẫn đầu và thế mạnh trong việc thấu hiểu tâm lý khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường Việt Nam của thương hiệu pizza nổi tiếng đến từ Mỹ này.

Đến với Pizza Hut, thực khách không chỉ được trải nghiệm chất lượng bánh Pizza đẳng cấp thế giới, mà còn có thể tìm thấy cho mình các loại đồ ăn thức uống khác như khai vị, cơm, mì Ý, tráng miệng… phù hợp với các bữa tiệc, bữa ăn gia đình, đồng nghiệp…

Tiếp tục đầu tư vào chiến lược phát triển đa chiều với phương châm "không ngừng phát triển", sau khi nhà hàng Ông Ích Khiêm, Q.11 đi vào hoạt động, theo kế hoạch, Pizza Hut sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 nhà hàng mới nữa tại Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM) vào ngày 26.04 và nâng cấp mới nhà hàng tại BigC Thăng Long (Hà Nội) vào ngày 29.04. Như vậy, tính đến đầu tháng 05.2014, Pizza Hut đã có mặt tại 8 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hải Phòng với tổng số 43 nhà hàng.  

 Trong ngày khai trương, nhà hàng Pizza Hut Ông Ích Khiêm đã đón rất nhiều thực khách trong khu vực đến thưởng thức

Nổi tiếng hơn 50 năm tại Mỹ và 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Pizza Hut đã và đang được nhiều đối tượng khách hàng từ công chức, văn phòng đến các bạn học sinh sinh viên yêu thích và ủng hộ.

Theo bạn Nguyễn Kim An, 21 tuổi, TP.HCM cho biết: “Món ăn không chỉ có Pizza mà còn nhiều lựa chọn khác cùng với mức giá hợp lý trong không gian sang trọng và sạch sẽ chính là tiêu chí hàng đầu mà Pizza Hut luôn luôn là điểm đến được mình cùng nhóm bạn thân ưu tiên trong những lần họp mặt”.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Pizza Hut Ông Ích Khiêm dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm 20% trên thực đơn chính và tặng nước miễn phí cho khách hàng đến hết 29.04.2014.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.