Bạn đọc chia sẻ với người mẹ khốn khổ

09/11/2008 22:54 GMT+7

Đại diện Báo Thanh Niên vừa trao số tiền 83.220.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ chị Cao Thị Thủy ở nhà C2, phường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Chị Thủy bị bệnh ung thư xương. Chồng bỏ đi, chị phải một mình chống chọi với căn bệnh chết người cùng hai đứa con nhỏ. Khi trong nhà không còn gì để bán và sự giúp đỡ của hàng xóm cũng có hạn, hai đứa con nhỏ của chị đã phải ra khu chợ gần đó để xin ăn.

Sau khi báo đăng, một bạn đọc giấu tên ở TP.HCM đã nhận đài thọ toàn bộ chi phí chữa bệnh cho chị Thủy và còn nhận hỗ trợ thêm tiền cho người chăm sóc chị tại bệnh viện. Đến nay, sau một thời gian được điều trị, chị Thủy đã khỏe hơn nhiều và đã trở về quê tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Bạn đọc giấu tên này cũng đã ủng hộ tiền để chị dựng một căn nhà ở gần nhà bố mẹ ruột.

Toàn bộ tiền mặt mà bạn đọc ủng hộ qua Báo Thanh Niên đã được gửi vào ngân hàng bằng sổ tiết kiệm để chị Thủy và người nhà sử dụng lâu dài cho hai con của chị. "Thực lòng tôi không nghĩ mình còn sống đến bữa ni. Xin tri ân những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc Báo Thanh Niên đã giúp tôi qua cảnh khốn khó này", chị Thủy nhắn gửi.

Tin, ảnh: Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.