Chết vì bị tiêm silicone vào “cậu nhỏ”

11/12/2011 16:29 GMT+7

Theo cảnh sát ở New Jesey - Mỹ, một nữ bác sĩ giả đã tiêm silicone vào “cậu nhỏ” của một người đàn ông, gây ra cái chết cho ông ta.

Theo cảnh sát ở New Jesey - Mỹ, một nữ bác sĩ giả đã tiêm silicone vào “cậu nhỏ” của một người đàn ông, gây ra cái chết cho ông ta.

Kasia Rivera, 34 tuổi, cư ngụ tại New Jersey đã tiến hành "làm to" dương vật cho Justin Street. Kasia đã tiêm silicone cho Justin và chỉ một ngày sau Justin qua đời.

 
Chân dung Kasia Rivera

Báo cáo giám định pháp y cho biết Justin bị máu vón cục trong phổi do silicone tràn vào mạch máu. Kasia bị buộc tội ngộ sát sau khi cảnh sát tiến hành điều tra án mạng.
 
Bên cạnh đó, nữ bác sĩ này còn đối mặt với cáo buộc hành nghề y trái phép. Cô hiện đang được tại ngoại chờ ngày ra tòa sau khi đã nộp phạt 75.000 USD.

 

 
Tiêm Silicon đang ngày càng được sử dụng phổ biến để nâng cấp các bộ phận trên cơ thể như mông, ngực… Tuy nhiên, chất này cũng gây ra nhiều nguy hiểm như hiện tượng máu vón cục gây tử vong ở tim, não hoặc phổi. Silicone cũng có thể di chuyển qua mô để lại cục u biến dạng.
 
Tháng trước, một bác sĩ phẫu thuật giả cũng bị buộc tội khi tự làm phẫu thuật ít nhất năm người ở Florida. Ông tay đã bom xi măng và keo… vào người bệnh nhân.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.