Christina Aguilera lên xe hoa

21/11/2005 23:04 GMT+7

Các phương tiện truyền thông của Mỹ đồng loạt đưa tin ngôi sao nhạc pop đã chính thức sánh duyên cùng nhà quản lý trong ngành âm nhạc Jordan Bratman (ảnh) cuối tuần qua. Lễ cưới của hai người được tổ chức trong một căn lều trên sườn núi phía bắc Los Angeles.

Dưới ráng chiều, cô dâu (24 tuổi) trong chiếc đầm trắng của Christian Lacroix và chú rể (28 tuổi) trong trang phục do Kai Milla (vợ siêu sao R&B Stevie Wonder) thiết kế tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Đôi uyên ương gặp nhau năm 2002 khi Bratman làm việc cho công ty quản lý của Aguilera và hai người đã đính hôn hồi tháng 2 vừa qua trong lúc đi nghỉ ở Carmel, California. (X.A)

 

Xưa và nay của "Sao Mai - Điểm hẹn" Cao Thái Sơn. Sau khi "gãy gánh giữa đường" ở cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn, về với HT Production và "im hơi lặng tiếng" một thời gian, mới đây, cùng một lúc 2 album của chàng Cao được phát hành với 2 phong cách: "xưa" và "nay". Trong Lệ đá  (ảnh) là một Cao Thái Sơn hơi "già dặn" khi chọn những ca khúc của một thời để thể hiện: Em đến thăm anh một chiều mưa, Gái xuân, Gửi gió cho mây ngàn bay, Lá đổ muôn chiều, Mộng dưới hoa, Thu quyến rũ, Áo lụa Hà Đông... Với Dù thế nào đi nữa là một chàng trai trẻ, đầy sức sống và lãng mạn khi cất lên những Ngọn lửa đam mê, Bản tango mùa thu, Hoa tím ngày xưa, Hạt mưa long lanh... Hy vọng sau lần "tái xuất" này, con đường âm nhạc của Cao Thái Sơn sẽ "xuôi chèo mát mái" hơn. (N.V)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.