Chặn đứng băng côn đồ trước khi gây án

13/10/2008 18:26 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 13.10, Công an P.Tân Thành và Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) đã ngăn chặn kịp thời một băng nhóm côn đồ, mang mã tấu vào khu dân cư ở hẻm 710 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, lùng chém người dân. Công an đã vây bắt được 6 tên, thu giữ 2 mã tấu...

Tối 12.10, nhóm bạn, gồm: Nguyễn Công Tình (18 tuổi), Phạm Tấn Đạt (17 tuổi, cùng ngụ Q.Tân Phú), Lê Thành Khoa (19 tuổi), Phạm Thành Phú (15 tuổi), Nguyễn Thanh Vượng (17 tuổi), Nguyễn Kha Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ Q.Tân Bình) và tên An ngồi nhậu tại quán cóc gần đó.

Đến 22 giờ thì Đạt và An lấy xe máy chạy vào hẻm trên tìm nhà bạn gái. Khi vào hẻm, chúng nẹt pô gây mất trật tự nên bị một người dân nhắc nhở và chúng bỏ đi.

Trở lại bàn nhậu, Đạt và An kể lại chuyện bị người dân chửi cho cả nhóm biết. Nghe xong, cả bọn ngừng cuộc nhậu, chạy về nhà lấy mã tấu vào hẻm trên, tìm người dám “lên lớp” Đạt, An để hỏi tội. Không chém được người, chúng kéo lê mã tấu xuống đường, la hét gây náo loạn cả khu dân cư khiến người dân một phen khiếp vía.

Nhận được tin báo, Công an P.Tân Thành và Công an Q.Tân Phú, lập tức có mặt vây bắt được 6 tên, còn tên An đã chạy thoát.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.