Quét virut trực tuyến bằng các công cụ hàng đầu thế giới

21/11/2008 01:49 GMT+7

(TNO) Sự phát tán của các loại virut ngày càng tinh vi, vì thế mà các chương trình diệt virut rất cần thiết đối với người dùng. Tuy nhiên mỗi công cụ lại có một ưu, nhược điểm của nó và bạn khó có thể cài đặt tất cả các chương trình diệt virut vào máy.

Nhưng với tính năng kiểm tra virut ở tại www.virustotal.com sẽ giúp bạn quét trực tiếp file mà bạn “nghi ngờ” với sự trợ giúp tới 37 cỗ máy quét virut mạnh nhất thế giới hiện nay.

Virus Total hiện nay được xem như một chuyên gia quét virut trực tuyến khi hỗ trợ các cỗ máy quét khá quen thuộc với người dùng như: Kaspersky, Panda Security, AVG Technologies, Symantec, BitDefender, McAfee, VirusBuster,….

Sau khi truy cập vào trang web tại mục Upload a file bạn bấm vào nút Browse sau đó chọn đến file cần được kiểm tra có ở trên máy vào và bấm nút Send file để tiến hành kiểm tra trực tuyến cho file được chọn này. Đồng thời từng cỗ máy quét virut sẽ kiểm tra file này và thông báo cho bạn biết mức độ an toàn của file. Khi này bạn sẽ có được một kết quả chính xác nhất về file mà bạn đang lo lắng được rồi đấy.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.